Ubisoft ออกแพทช์ PC เพื่อแก้ไขปัญหาสเถียรภาพของการเล่น Watch Dogs Legion

เกม Watch Dogs Legion

Watch Dogs Legion ออก PC Patch ใหม่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเสถียรภาพ FPS โดยทาง Ubisoft ผู้พัฒนาได้เปิดตัวการอัปเดตใหม่สำหรับเกมนี้ซึ่งช่วยแก้ไขปัญหาบางอย่างและปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของเกมบนพีซี

เมื่อเดือนที่แล้ว Ubisoft ได้เปิดตัวWatch Dogs Legion ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากผู้เล่นและนักวิจารณ์ แม้ว่าWatch Dogs Legion จะได้รับคำชม แต่ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้บนพีซีบางคนก็ไม่พอใจกับประสิทธิภาพของเกมมากนัก อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในไม่ช้า เพราะตอนนี้ Ubisoft ได้เปิดตัวแพตช์ประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดสำหรับWatch Dogs Legion เวอร์ชันพีซี

Watch Dogs Legion

การอัปเดตล่าสุด 2.20 ของWatch Dogs Legion ทำให้เกมมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 8-9%  ก่อนที่จะเปิดตัวการอัปเดตนี้Watch Dogs Legion มีความเร็วประมาณ 80-109fps แต่อย่างไรก็ตามด้วยการอัปเดต 2.20 ผู้เล่นบางคนรายงานว่าตอนนี้สามารถเรียกใช้ 98-118fps ได้แล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตล่าสุดก็ทำให้ให้แน่ใจว่าWatch Dogs Legion ทำงานได้อย่างราบรื่นบนพีซีเกมทุกเครื่องโดยเฉพาะผู้ที่ใช้ฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ แม้ว่าการอัปเดตล่าสุดจะเพิ่มประสิทธิภาพของเกม แต่ผู้เล่นพีซีบางคนเชื่อว่า Ubisoft ยังคงทำได้ดีกว่าในการอัปเดตในอนาคตเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชันเปิดตัว

ผู้เล่นก็ยังคงพบปัญหาในการเล่น Watch Dogs Legion หลังจากอัพเดท Patch

ในขณะนี้ผู้เล่นWatch Dogs Legion ยังคงพบข้อบกพร่องหลายอย่างในทุกแพลตฟอร์ม เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่นรายงานว่าไฟล์บันทึกWatch Dogs Legion ของพวกเขาได้รับความเสียหายซึ่งผู้เล่น Assassin’s Creed Valhalla ก็รายงานว่าเจอปัญหานี้เช่นเดียวกัน

โชคดีที่ดูเหมือนว่าการอัปเดต 2.20 จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะใช้ได้กับเกมทุกเวอร์ชันบนแพลตฟอร์มต่างๆหรือไม่ อย่างไรก็ตามยังมีปัญหาบางประการที่ Ubisoft ยังคงต้องแก้ไขในWatch Dogs Legion เช่นความผิดพลาดที่ทำให้ผู้เล่น Xbox ไม่สามารถบันทึกเกมได้ก็ยังต้องทำต่อไป

Watch Dogs

ในขณะเดียวกัน Ubisoft ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่าเนื้อหาออนไลน์ของWatch Dogs Legion จะล่าช้าออกไป ในตอนแรกโหมด multiplayer มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 3 ธันวาคม แต่โพสต์ล่าสุดยืนยันว่าจะเลื่อนออกไปเป็นต้นปี 2021 น่าเสียดายที่ Ubisoft ไม่ได้ระบุวันที่ที่แน่นอนของการเปิดตัวโหมด multiplayer ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องรอต่อไป

แน่นอนว่าในขณะนี้อาจเป็นข่าวที่น่าผิดหวังสำหรับผู้เล่นหลายคน แต่ Ubisoft อธิบายว่าการเลื่อนเปิดตัวครั้งนี้จะทำให้มีเวลาเพิ่มขึ้นในการทดสอบประสบการณ์ออนไลน์เพื่อช่วยให้การเปิดตัวโหมดเป็นไปอย่างราบรื่น

คุณสามารถติดตาม ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ ได้ที่เว็บไซต์ของเราตลอด เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ของเกมใหม่ ๆ หรือหากคุณอยากเล่นเกม พร้อมกับได้เงินแล้วละก็ เราก็คงต้องขอแนะนำ ufa982 เว็บนี้ที่จะพาคุณได้เงินกับการเล่นเกมง่าย ๆ พร้อมเงินจริง ๆ