พาส่องเกมป้องกันหอคอยสุดยอดแห่งราชอาณาจักร Empire Warriors TD

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนสำหรับวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะสำหรับรีวิวเกมหรือการแนะนำการเล่นเพลงต่างๆใหม่ล่าสุดในปี  2020  สำหรับวันนี้ไม่ได้มารีวิวเกม RPG แต่อย่างใด ในช่วงนี้นักเขียนก็อยากจะเปลี่ยนโหมดการรีวิวเกมให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ลองไปพบกับเกมแนวยุทธศาสตร์แบบออฟไลน์สนุกไปไม่แพงกว่าเกมแนว RPG ในเกมยิงปืนจากที่เคยมา Reviews ให้ฟังกันอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับเกมที่ว่านี้นักเขียนก็จะพาส่องเกมป้องกันหอคอยสุดยอดแห่งราชอาณาจักรแบบวิทยาศาสตร์ Empire Warriors TD กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลในปี 2020 ช่วงปิดเทอมแบบนี้ ขออักษรปอยไว้นิดนึงว่าถ้าหากฝ่ายที่ชื่นชอบเป็นยุทธศาสตร์ในเกมฮีโร่ต่างๆในตำนานพร้อมกับเกมป้องกันหอคอย หรือป้องกันบ้านเมือง ห้ามพลาดเกมนี้กันเลยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆพร้อมแล้วไปส่องเกมนี้พร้อมๆกันเลยค่ะ

Empire Warriors TD  บางครั้งแค่พูดชื่อเกมนี้มาหลายคนก็อาจจะรู้แล้วว่าเกมนี้เป็นเกมต่อสู้

เพื่อป้องกันหอคอยเพื่อปกป้องราชอาณาจักรและเอกราชต่างๆภายในบ้านเมืองของเกม หลังจากที่นักเขียนได้ลองโหลดมาเล่นแล้ว

ก็พบว่าเกมนี้ถือว่าเป็นเกมสนุกที่สามารถเล่นคนเดียวได้และเล่นฆ่าเวลาได้อย่างไม่เบื่อเลยค่ะได้ภายในเกมนั้นก็จะเป็นภาพการ์ตูนอนิเมชั่นแบบฮีโร่ในตำนาน ส่วนรูปแบบภายในเกมนั้นคือเราจะมีหน้าที่ป้องกันหอคอยเพื่อไม่ให้ผู้ต่อสู้มาโจมตีได้ โดยเราจะต้องคอยซุ่มโจมตีอยู่ที่กำแพงเมืองและคอยตั้งรับศัตรู 

แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์ในเกมนี้เลยก็คือ การฟอร์มทีมฮีโร่ของเราเองซึ่งคุณจะสามารถไปซ้อมทีมฮีโร่แบบไหนก็ได้เพื่อที่จะไปต่อสู้และตั้งรับเจ้าศัตรูกว่า 30 ชีวิตและ 30 ชนิดที่จะเข้ามาโจมตีคุณในราชอาณาจักร ไม่ได้เพียงแต่ความสนุกเท่านั้นแต่คุณยังต้องใช้ไหวพริบและกลยุทธ์ในการตั้งรับศัตรูเพื่อป้องกันการโจมตีด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่วันนี้กลับมาเจอกันทั้งทีก็ได้พาเพื่อนๆทุกคนไปพาส่องเกมป้องกันหอคอยสุดยอดแห่งราชอาณาจักรแบบวิทยาศาสตร์ Empire Warriors TD  เอาใจผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมแบบแนวยุทธศาสตร์และการวางแผนไม่เพียงแต่ฝึกสมองความคิดในช่วงปิดเทอมเท่านั้นแถมเกมหรือยังเป็นเกมส์เล่นออฟไลน์ซึ่งคุณจะสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาเลยค่ะ

หากคุณไม่อยากพลาดแหล่งรวมข้อมูล ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ อัพเดทล่าสุด คุณสามารถเข้ารับชมได้ที่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ หากคุณกำลังมองหาการหารายได้ง่ายๆเราขอแนะนำ tiger711 รับรองว่าคุณไม่ผิดหวังแน่นอน และติดตามเกมStar Wars Squadrons อัปเกรดใหม่ให้รองรับ 120fps บนคอนโซล Xbox Series X ได้