Porza ร่วมTeam Talon ลอนลุยการแข่งขัน AIC เกม ROV

อีกแค่เพียง 1 วันการแข่งขันระดับนานาชาติของเกม ROV  หรือที่รู้จักกันในนามชื่อสากลว่า AOV นั่นเองโดยการแข่งขันดังกล่าวเป็นการรวมตัวของทีมดังจากในทวีปเอเชียเพื่อเข้าแข่งขันชิงชัยความเป็นหนึ่งของเกม ROV โดยทีมไทยก็มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 3 ทีมด้วยกัน นั่นก็คือ Buriram United Esport, Bacon Time  และแชมป์การแข่งขัน ROV Pro League ฤดูกาลล่าสุดอย่าง Team Talon โดยทั้ง 3 ทีมได้ประกาศชื่อผู้เล่นที่จะลงทำการแข่งขันรายการนี้ทั้งหมดแล้วแต่สิ่งที่น่าจับตามองนั่นก็คือTeam Talonนั่นเอง นับว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์แฟนทีม Team Talon โดยการนำผู้เล่นที่มีฝีมืออย่าง Porza เข้าร่วมทีมโดยเป็นผู้เล่นสำรองให้กับทีม

Porzaเป็นผู้เล่นที่เล่นให้กับทีม KOG ในฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วเขาได้ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วยผู้เล่นอย่าง Porza เป็นผู้เล่นที่ไม่ธรรมดาเนื่องจากเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งมาก

ทำให้ในช่วงหลังของการแข่งขันในโปรลีกของประเทศไทยทีม KOG มีผลงานที่ดีมากถึงแม้ว่าจะไม่ได้เข้าสู่รอบ Play Off ไปแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ก็ตาม

แต่ว่าผลงานถือว่าเป็นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว นอกจากนี้ Porzaเคยเล่นลงทำการแข่งขันในระดับมืออาชีพมาหลายทีมแล้วเรียกได้ว่าการันตีได้เลยว่าผู้เล่นคนนี้จะแสดงความสามารถกับ Team Talon ให้ทุกคนได้เห็นแน่นอนในการแข่งขัน AIC  ถ้าหากว่าเขาได้ลงสนามแข่งขันนะครับ

สำหรับทีม Buriram United esport ยังคงผู้เล่นชุดเดิมที่ใช้ในการแข่งขันในฤดูกาลล่าสุดที่ได้อันดับที่ 2 ของการแข่งขันส่วนทางทีม Bacon Time

หลังจากที่ Memarkz ผู้เล่นในตำแหน่งเลนกลางประกาศเลิกแข่งขันทำให้ทีมต้องหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาแทนที่ซึ่งนั่นก็คือ 7k2 ผู้เล่นฝีมือสูงจากลีกดิวิชั่น 1  ของการแข่งขัน ROV ในประเทศไทย ก็ต้องมาดูกันว่าเขาจะปรับตัวให้เข้ากับทีมได้เร็วมากแค่ไหน ส่วนทางโค้ชของทีมก็เป็นอดีตโปรที่มีฝีมืออย่าง Jjak ในการแข่งขันครั้งนี้เรียกได้ว่าทีม Bacon Time จัดเต็มแน่นอน

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามReview Game PC การต่อสู้กับ ดอกเตอร์ไวลี่ ครั้งแรกของร็อคแมน