Game Online เกมบนมือถือ สุดฮิตที่ควรมีดาวน์โหลดติดเครื่องไว้

ถ้าพูดถึงเรื่อง เกมบนมือถือ นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวเลย อีกทั้งยังสร้างความสนุกให้เราในยามว่างหรือระหว่างนั่งรอได้ ทำให้เราได้มีกิจกรรมทำแก้เบื่อด้วย และไม่ต้องนั่งรอแบบเหงา ๆ เลย ซึ่งเชื่อว่ามือถือเกือบจะทุกเครื่องก็ต้องมีเกมบนมือถืออย่างแน่นอน

อย่างบางคนเล่นเกมบนมือถือเพราะเป็นการฝึกสมาธิ หรือเล่นเพื่อความบันเทิง โดยเกมที่อยู่ในมือถือเราก็โหลดง่ายดายไม่เหมือนกับสมัยก่อนเลย และถ้าหากใครไม่อยากตกเทรนด์ก็ลองโหลดเกมพวกนี้ติดเอาไว้บนมือถือเลย

เกม Speed Drifters

เกมนี้เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็วเป็นอย่างมาก เพราะในเกมจะมีการจัดการแข่งขันเกี่ยวกับรถแข่ง และมีสนามมากมายให้เราได้ไปฝึกฝีมือกัน นอกจากนี้เกม Speed Drifters ได้เพิ่มลูกเล่นเข้าไปในเกมอย่างมุมพักผ่อน เพื่อให้เหล่าสาวกได้มีเวลาไปพบปะหรือเจอกับเพื่อนใหม่ หรือหากใครที่อยากมีเพื่อนคุยไปด้วย ก็สามารถทำได้เช่นกัน ถือว่าครบจบในที่เดียวเลย

เกม Family Island

หากใครที่กำลังมองหาเกมสบายสมองอยู่แล้วละก็ อยากจะแนะนำให้ลองโหลด เกม Family Island นับว่าเป็นเกมบนมือถือที่มาแรงมากในปี 2020 โดยเนื้อหาในเกมจะเป็นเกี่ยวกับการอยู่อาศัยในป่าและการใช้วิถีชีวิตในนั้น รวมไปถึงการทำภารกิจต่าง ๆ ที่อยู่ในเกม ให้สำเร็จตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายมา ถึงแม้ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีอะไรก็ตามสำหรับเกมนี้ แต่ถ้าได้ลองเข้าไปเล่นแล้วรับรองว่าไม่อยากจะออกจากเกม Family Island นี้เลย 

  เกม Last Pirate Island Survival

เกม Last Pirate Island Survival ถือว่าเป็นเกมที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ อีกทั้งสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตอีกด้วย และเนื้อหาของเกมส่วนใหญ่จะเป็นเกี่ยวกับการผจนภัย ให้เราได้หาสิ่งของต่าง ๆ มาประกอบเรือที่แตกไปให้กับมาสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม เพื่อที่จะหนีออกจากเกาะร้างแห่งนี้  ซึ่งเกม Last Pirate Island Survival นับว่าเป็น เกมบนมือถือ ที่ควรโหลดติดไว้บนมือถือของเรา เพราะมันจะสร้างความสนุกและความตื่นเต้นให้เราแทบจะตลอดเวลาเลย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามซูเปอร์มาริโอ้ บราเธอร์ 3 เกมส่งท้ายของคอนโซลนินเทนโด้