Assassin’s creed valhalla หลายสื่อจากต่างประเทศ ยืนยันแล้ว ว่าสนุกและดีจริง

หลังจากที่วางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ก็ได้เสียงวิจารณ์ไปในทางที่ดีจากนักรีวิวต่างๆเอามากๆ ด้วยการมาของ Assassin’s creed ในครั้งนี้ที่หยิบจับเนื้อเรื่องต่างๆที่พาเราย้อนกลับไปในสมัย ยุคของเหล่านักรบชนเผ่าไวกิ้ง ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าติดตามเอามากๆสำหรับ Assassin’s creed และวันนี้ผมจะมาพูดถึงข้อดี และจุดเด่นต่างๆของ Assassin’s creed valhalla  โดยรวมกันครับ 

สำหรับ Assassin’s creed valhalla  ภาคนี้ นั้นจะพาเราเข้าไปสู่ยุคที่มีความโหดร้าย

โดยคะแนนของ Assassin’s creed valhallaนั้น ถือว่ามีคะแนนของภาพรวมเกมที่สูงปี๊ดเอามากๆ ทั้งในเรื่องของระบบเกมเพลย์ที่ทำออกมาได้สนุก และมันส์มากยิ่งขึ้น

ฉากต่อสู้ต่างๆที่ถือว่าทำออกมาได้ดุดันแบบสุดๆ เพื่อปรับให้เข้ากับความดิบ และโหดของเหล่านักรบไวกิ้ง อีกทั้งระบบของ โลก Open World ครั้งนี้ทำออกมาได้กว้างเอามากๆ กว้างจนไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องต่างๆภายในเกมนั้นจะพาเราไปจบที่ตรงไหน แต่หากเทียบกับ  Assassin’s creed ภาคที่ผ่านๆมา

ผมก็ขอบอกเลยครับว่าภาคนี้คุ้มค่ากับ เงินที่เสียไปเอามากๆ หากดูผิวเผิน เรื่องงานภาพภายในเกม อาจจะไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ให้สวยขึ้น หรือสมจริงขึ้น แต่ระบบการต่อสู้ภายในเกม ภาคนี้ทำออกมาได้สนุกเอามากๆจริงๆครับ และเราจะได้เห็น ท่าทางการต่อสู้และกลยุทย์ต่างๆที่สวยงามภายในเกมอีกด้วย 

ส่วนข้อเสียหลักๆเลย อาจจะเป็นในเรื่องของเส้นต่อเนื้อเรื่องตามทามไลน์หลักที่ หากใครจะเล่นภาคนี้คุณต้องลืมเนื้อเรื่องแบบคลาสสิกทิ้งไปก่อน และมาเล่นเอามันส์กับภาค “Valhalla” กันครับ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับ สาวก Assassin’s creed ดีเหมือนกันนะครับ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ “Assassin’s creed valhallaภาคที่หลายสื่อจากต่างประเทศ ยืนยันแล้ว ว่าสนุกและดีจริง” สำหรับใครที่สนใจอยากจะไปสัมผัสกับยุคที่สุดแสนจะอันตรายอย่าง ยุคไวกิ้ง ก็สามารถโหลดมาเล่นได้แล้วนะครับ ไปโหลดแล้วมามันส์กันเลย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามขุมพลังใหม่ใน Xbox Series X ที่ช่วยให้คุณเล่นเกมได้ไหลลื่นขึ้น