เกม League of Legends Wildrift มีจัดแข่งแล้วในประเทศไทย

 หลังจากเปิดตัวมาเป็นเวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์เกม League of Legends Wildrift ก็กลายเป็นเกมที่มีผู้เล่นเข้าไปเล่นเป็นจำนวนมาก

จนได้กลายเป็นที่นิยมภายในเวลาไม่นาน ผู้เล่นหลายคนที่ได้เข้าไปเล่นเกม League of Legends Wildriftก็ได้แต่แรงขึ้นไปอีกระดับแรงที่สูงขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ช่วง Closed Beta จนถึงปัจจุบัน

ซึ่งผู้เล่นที่อยู่ในอันดับที่สูงที่สุดของ Server เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็คือแรงค์ Diamond  แล้วก็มีผู้เล่นคนอื่นที่เก่งอีกมากมาย รวมถึงมีผู้เล่น Pro Player ติดเกมอื่นเข้ามาเล่นในเกมนี้ด้วยเช่นกัน 

ในช่วงเปิดเกมแรก ๆ NIMO TV ก็ได้จัดกิจกรรมไต่อันดับให้กับสตรีมเมอร์ที่เล่นเกม League of Legends Wildrift ซึ่งผู้เล่นที่ตายอันดับขึ้นไปได้สูงสุดสูงที่สุดอันดับ Challenger จะได้รับเงินรางวัลมากที่สุดหลังจากนั้นก็จะได้รับเงินรางวัลลดลงมาตามจำนวนอันดับที่ได้

จากกิจกรรมดังกล่าวนี้ทำให้มีสตรีมเมอร์แหละคนที่ใช้ช่องทาง YouTube ในการทำคลิปแล้วถ่ายทอดสดการเล่นเกม League of Legends Wildriftหันไปใช้ NIMO TV อยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียวร่วมกิจกรรมดังกล่าว

หลังจากนั้นไม่นาน NIMO TV ก็ได้จัดกิจกรรมเกี่ยวกับเกม League of Legends Wildriftขึ้นมาอีกครั้งโดยคราวนี้จะเป็นการจัดแข่งการแข่งขันอย่างเป็นทางการเลยทีเดียว โดยมีชื่อว่า League of Legends Wildrift Nimo Cup Season 1 ซึ่งชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท  สำหรับใครที่อยากลองฝีมือกับผู้เล่นในอันดับสูงๆก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าลองสมัครกันดูนะครับ

ก่อนหน้านี้ NIMO TV เคยจัดกิจกรรมการแข่งขันเกมมามากมายไม่ว่าจะเป็นเกม PUBG Chess Rush และอื่นๆอีกมากมาย แน่นอนว่าการจัดกิจกรรมการแข่งขันเกม League of Legends Wildriftในครั้งนี้ก็ต้องเป็นกิจกรรมที่มีคุณภาพมากอย่างแน่นอน ไม่แน่การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการปิดตัวผู้เล่นหน้าใหม่ก็เป็นได้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามWorms World Party Remastered เกมทหารหนอนในตำนาน สุดคลาสสิต