Worms World Party Remastered เกมทหารหนอนในตำนาน สุดคลาสสิต

ถือเป็นอีกหนึ่งเกม ที่คลาสสิกเอามากๆ สำหรับเกม Worms World Party Remastered เกมที่สุดแสนจะติ๊งต๊องและดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่กลับกลายเป็นว่า ในความไม่มีอะไรนั้นกลับแฝงไปด้วยความน่ารัก ตลก และความสดใสของเหล่าทหารหนอนตัวน้อยๆ ตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป จนทำให้ใครหลายๆคน เมื่อได้เล่นเกมนี้เป็นครั้งแรก ก็ต้องพากกันติด งอมแงมไม่ยอมลุกไปไหนกันเลยทีเดียว

   โดยเกม Worms World Party นั้น ถือเป็นเกมที่มีอายุยืนยาวมากๆ กว่า 20 ปีเลยทีเดียว และในปัจจุบันเกม Worms World Party ยังได้ถูกนำมารีเมคใหม่ ให้เหล่าผู้เล่นได้หายคิดถึงกันโดยใช้ชื่อ Worms World Party Remastered ซึ่งตอนนี้ได้มีวางจำหน่ายใน Steam ให้เพื่อนๆได้ไปโหลดมาเล่นกันได้แล้วอีกด้วย

และสำหรับตัวเกม Worms World Party Remastered ของภาคใหม่นี้ ก็ยังคงมีรูปแบบการเล่นที่ยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิกอย่างเช่นเคย ด้วยระบบการเล่นแบบ Turn-based หรือการเล่นแบบ ผลัดตากันเล่น และภาพมุมมองก็ยงคงเป็นรูปแบบ 2D Shooting อย่างเช่นเคย แต่ได้มีการปรับสีสันของภาพใหม่ใหม่

ให้สวยงามมากยิ่งขึ้นเล็กน้อยเพื่อคงความคลาสสิกแบบเก่าๆไว้ได้มากที่สุด บวกกับเสียงเอฟเฟกประกอบต่างๆที่มากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ยังเพิ่มอาวุธต่างๆภายในตัวเกม ให้เจ้าหนอนทหารได้เลือกใช้กันเพิ่มขึ้นมาอย่างมากมาย ส่วนในเรื่องของการเล่นนั้นก็ยังคงเหมือนภาคเก่า

โดยในการเล่นแต่ละรอบสามารถเล่นได้สูงสุดทั้งหมด 6 ทีม 1 ทีมก็จะมี เจ้าหนอนทหารทั้งหมด 8 ตัว แต่ก็ยังคง Concept เกมสุดฮาที่พาเหล่าผู้เล่นได้หัวร้อนไปพร้อมกับรอยยิ้มได้อย่างดีเหมือนเช่นเคย และเป็นอีกหนึ่งเกมที่ผมคิดถึง และชอบเอามากๆอีกด้วย

    เห็นแบบนี้แล้ว เหล่าสาวกที่ชื่นชอบเกม ทหารหนอนสุดน่ารักเหล่านี้ ก็อย่าลืมไปอุดหนุนของแท้มาเล่นกันด้วยนะครับ เพราะเกมนี่ ราคาไม่แพงเลย แรกกับเกมที่เป็นตำนานแบบนี้แล้ว ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเอามากๆครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามอลังการกับการต่อสู้ในโลกของแฟนตาซี เกมที่มีชื่อว่า A3: Still Alive