แนะนำเกม GrandChase เกมบู๊แอ็คชั่นที่ฉีกทุกแนวความโหดดิบ ด้วยความหวาน

ถ้าหากใครอ่านข้าชื่อเกมก็อาจจะสงสัยว่า เกมบู๊แอ๊คชั่นที่ฉีกทุกแนวความโหดดิบด้วยความหวานนั้นจะเป็นเกมอะไรและเป็นเกมแบบไหน สวัสดีค่ะสำหรับวันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะสำหรับการเล่นเกมและการแนะนำทักษะในการเล่นเกมด้วยวันนี้นะคะ นักเขียนก็จะมาแนะนำเกม GrandChase เกมบู๊แอ็คชั่นที่ฉีกทุกแนวความโหดดิบ ด้วยความหวาน ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเกมนี้เป็นเกมแอ็คชั่นสำหรับการผจญภัยที่เหมาะสำหรับแฟน RPG ที่รอคอยเกมนี้กันอย่างมากยาวนาน วันนี้เราก็จะได้นำเกมนี้มาแนะนำและรีวิวให้กับเพื่อนๆทุกคนได้รับชมกันนะคะ

แนะนำเกม GrandChase เกมบู๊แอ็คชั่นที่ฉีกทุกแนวความโหดดิบ

ด้วยความหวาน ถ้าหากว่าใครไม่ได้ร้องเล่นก็จะไม่รู้เลยว่า จริงๆเจ้าเกม GrandChaseมันเป็นเกมแนว Action และเกมแนว RPG  เพราะถ้าหากใครเห็นกราฟฟิกของเกมตั้งแต่การเปิดเริ่มต้นเกมคุณอาจจะคิดว่าเกมนี้เป็นเกมแต่งตัว หรือ เกมผู้หญิงเลยก็ว่าได้ค่ะ

ด้วยตัวละครสาวสวยญี่ปุ่นที่อัพเดทเป็นอัศวินใหม่สายจู่โจมทั้งแบบหนุ่มและบาปสาวนั้นได้มาในตัวละครญี่ปุ่นที่สุดสวยน่าสนใจ อธิบายมากมายไปกว่านั้นก็คือคุณจะได้สัมผัสการลบและการรวบรวมการสังหารที่ตื่นตาตื่นใจพร้อมกับมีการอัพเดตแพตช์ใหม่ให้กับเพื่อนๆทุกคนที่กำลังรอติดตามกันแฟน RPG ได้ลองไปเล่นกันในเวอร์ชั่นใหม่ค่ะ 

ได้ลองไปเล่นกันในเวอร์ชั่นใหม่ค่ะสำหรับการเลือกของเราเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นการใช้สกิลหรือการเดินต่างก็ต้องใช้ทักษะทุกขั้นตอนเลยค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นเกมฝึกทักษะที่ดีเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่กำลังมองหาข้อมูลเพิ่มเติมของเกม GrandChaseก็สามารถเข้ามาอ่านบทความแนะนำเกม GrandChaseเกมบู๊แอ็คชั่นที่ฉีกทุกแนวความโหดดิบ ด้วยความหวาน รับรองว่าคุณจะได้ประสบการณ์และการเดิมดำแบบมหากาฬที่จะพาคุณผจญภัยไปในเกมบู๊แอ็คชั่นสุดมันส์สำหรับสาวก RPG ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามสิ้นสุดการรอคอย Lineage 2 Revolution สุดปังกับวิวัฒนาการใหม่ ที่ใครต้องตะลึง