สิ้นสุดการรอคอย Lineage 2 Revolution สุดปังกับวิวัฒนาการใหม่ ที่ใครต้องตะลึง

เอาใจสาวก Lineage 2 Revolution ต้องขอบอกlปอยไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องเลยนะคะว่าสำหรับใครที่กำลังรอคอยวิวัฒนาการใหม่และเวอร์ชั่นใหม่ของเจ้าเกมนี้ก็ชื่นชอบในการเล่นเกมแนว RPG วันนี้ฝันนั้นได้เป็นจริงแล้วค่ะกับเจ้าของเกมค่าย Netmarble ที่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการใน Google store ไม่นานมานี้

สิ้นสุดการรอคอย Lineage 2 Revolutionสุดปังกับวิวัฒนาการใหม่ ที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง ทำเอาแฟนๆเกมที่กำลังรอคอยวิวัฒนาการใหม่นั้นต่างตื่นตาตื่นใจกันเป็นอย่างมากค่ะสำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำและรีวิวเกมนี้ในเวอร์ชัน 2 กันแบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

สิ้นสุดการรอคอย Lineage 2 Revolution สุดปังกับวิวัฒนาการใหม่

ที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง ถ้าหากเราโหลดเกมมาแล้วเปิดเกมมาก็จะพบว่ามีรูปแบบและแพลตฟอร์มที่คล้ายๆกับเวอร์ชั่นแรกอยู่แต่สิ่งที่แปลกตาแปลกใจไปนั้นก็คือด่านของการต่อสู้และการอัพเดทภาคในเวอร์ชั่นของมือถือนั่นเองค่ะพร้อมถึงตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาภายในเกมและเจ้าบอสที่สุดแข็งแกร่งภายในดินแดนแห่งการต่อสู้

บอกเลยว่าเวอร์ชั่นนี้มีกราฟิกที่สวยงามและมีการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่สาวก RPG ต้องติดตามกันอย่างกระชั้นชิดกันเลยทีเดียวค่ะ โดยเกมนี้ได้รับคะแนนจากการดาวน์โหลดใน Google Store ไปถึง 4.0 ดาว และที่สำคัญในเวอร์ชั่นนี้ไม่ต้องเติมก็เทพได้ และมีจุดเด่นที่สำคัญคือในการ Open World จะมีขนาดใหญ่มากๆเลยในเวอร์ชั่นของมือถือและก็มีพื้นที่ที่จะเชื่อมต่อกันและสามารถลบได้อย่างไม่จำกัดเวลา ถ้าหากว่าใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ภาคแรกก็อย่าลืมไปลองภาค 2 กันนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับทุกๆคนสำหรับการแนะนำเกมและการรีวิวเกมบทความสิ้นสุดการรอคอย Lineage 2 Revolutionสุดปังกับวิวัฒนาการใหม่ ที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง เรียกได้ว่าถ้าหากใครที่ชอบเกมส์แนว RPG ห้ามพลาดเลยนะคะ หลังจากที่รอคอยมานานในเวอร์ชั่นที่ 2 ก็ได้ปล่อยตัวเกมเข้าสู่ตลาดเกมอย่างมั่งคั่ง และได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีกันเลยทีเดียวค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามสานห์ต่อสมรภูมิรบที่เป็นดั่งประวัติศาสตร์ของโลกกับ Call of Duty: WWII