สานห์ต่อสมรภูมิรบที่เป็นดั่งประวัติศาสตร์ของโลกกับ Call of Duty: WWII

เชื่อว่าต้องมีชาวเกมเมอร์ไม่น้อยทีกำลังมองหาเกมเก่าๆ มาเล่นในยามว่างบนเครื่อง Game PC Online ที่มีทั้งเนื้อเรื่องที่อิงค์มาจากประวัติศาสตร์และรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคยอย่างเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty: WWII เป็นเกมแนว FPS ที่อยู่ในดวงใจของใครหลายคนอยู่ถึงปัจจุบัน

โดยในภาคนี้ผู้เล่นจะได่รับบทเป็น Ronald “Red” Daniels หนึ่งในพลทหารกล้าของประเทศสหรัฐอเมริกากองทหารราบที่ 1 ได้รับเป้าหมายให้มุ่งตรงไปยังจุดที่กำลังทำสงครามอย่างหนักหน่วงที่ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ต้องเป็นผู้ชนะในศึกสมรภูมิครั้งนี้ พร้อมกับต้องเอาชีวิตรอดเพื่อกลับไปรับหน้าที่คุณพ่อมือใหม่และกลับไปหาภรรยาสุดที่รัก

ระบบ Gameplay

Call of Duty®: WWII_20171106192647

สิ่งที่เป็นดั่งหัวใจหลักในการเดินหน้า Game PC Online เกมนี้ ก็คงจะเป็นทางด้านของระบบ Gameplay ที่ได้ทางทีมพัฒนาหน้าใหม่อย่าง Sledgehammer Games มาสานห์ต่อเรื่องราวในภาคนี้ เริ่มจากการควบคุมของเกมนี้จะมีความคล้ายคลึงกับเกมแนวเดียวกัน แต่จะถูกปรับให้มีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น การสไลด์ยิง , การสื่อสารกับคนในทีม , การขึ้นสโคปเตรียมยิง

และอีกมากมายที่ถูกยกระดับให้แฟนเกมไม่ผิดหวัง ซึ่งเกมนี้จะดำเนินเป็นเส้นตรงไม่มีภารกิจย่อยหรือ Event ต่างๆ ให้ทำ แต่ว่าทั้ง Gameplay และเนื้อเรื่องของเกมก็ทำออกมาอย่างกลมกล่อมจนไม่มีความเบื่อเลยซักนิดเดียว

ระบบ Graphics

Game PC Online จากทางเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty: WWII ได้ถ่ายทอดกราฟฟิกที่มีความสมจริงกว่าภาคก่อนๆ ออกแบบงานภาพของเกมที่อิงค์มาจากสถานที่จริงและพัฒนาให้กลายเป็นอนิเมชั่นที่มีความอลังการ อีกทั้งบรรยากาศในเกมก็มีความกดดันที่ผสมไปด้วยความมันส์ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นไปกับตัวเกมอย่างเต็มที่ ดังนั้น เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้ยังมีวางจำหน่ายอยู่ในระบบ Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามClassic ไม่มีวันตาย ! พบกับ เกมเก่ายุค80s 90s ที่พร้อมเสิร์ฟบนมือถือ