Classic ไม่มีวันตาย ! พบกับ เกมเก่ายุค80s 90s ที่พร้อมเสิร์ฟบนมือถือ

หากพูดถึงยุค 80’s 90’s หลายคนคงนึกถึงบรรยากาศที่หวนชวนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นการจีบกันที่น่ารักแบบคลาสสิค บรรยากาศจากลาในการเลื่อนระดับชั้นที่ไม่รู้ว่าจะได้พบกันอีกหรือไม่ การได้เพลิดเพลินกับของเล่นต่าง ๆ ที่จะได้ร่วมเล่นกับเพื่อนตลอดทั้งวัน ที่รู้ตัวอีกทีพระอาทิตย์ก็ตกดินซะแล้ว และแน่นอน สิ่งที่ขาดไม่ได้ที่ชวนให้คิดถึงวันวานเก่า ๆ คือ เกมเก่ายุค80s ที่เราต้องมีเครื่อง และตลับที่ต้องคอยเป่าอยู่เสมอเมื่อจะเล่น

ค่ายเกมหลายค่ายได้เข้าใจกระแสที่โหยหาเกมเก่านี้เป็นอย่างดี จึงได้มีการนำ เกมเก่ายุค80s ที่ชวนคิดถึง สมัยเรายังเด็กมาทำใหม่ เพื่อให้สามารถเล่นได้บนมือถือ ไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อเครื่อง และเป่าตลับอีกต่อไป แต่หลายคนคงนึกไม่ออกว่าเกมเก่าในสมัยก่อน มีเกมอะไรกันบ้าง วันนี้เราจึงได้รวบรวมเกมเก่า Classic ไม่มีวันตาย ที่พร้อมเสิร์ฟบนมือถือมาให้ทุกคนได้จดรายชื่อ แล้วเอาไปโหลดให้ได้รำลึกถึงวันวานกันแล้ว

Circus Charlie

ประเดิมเกมเก่าเกมแรกด้วยเกมที่จะต้องมีแทบทุกตลับในตลับเกมแบบรวม 10 IN 1 หรือ 1000 IN 1 ที่หากเห็นกล่องเกมเพียงอย่างเดียวจะต้องงงอย่างแน่นอนว่าเราเคยเล่นเกมนี้ด้วยเหรอ ? แต่ถ้าหากได้เห็นรูปเกมเชื่อว่าแทบทุกคนจะต้องร้องอ๋อ ขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะจะต้องเคยเล่นผ่านมือมาแล้วสักครั้ง ด้วยการกระโดดลอดห่วงไฟบนหลังสิงโต เดินไต่เชือกที่มีลิงขวาง หรือจะเป็นเดินบนลูกบอลโชว์ให้ถึงที่หมาย นับเป็นเกมที่มีกลิ่นอายชวนให้คิดถึงวันวานอย่างแท้จริง

Metal Slug

สำหรับเกมนี้ต้องถูกใจคุณผู้ชายที่ผ่านยุค 90’s อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นเกมที่ฮิตแบบถล่มทลาย เพราะเล่นเพลิน เล่นมันส์ ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพียงแค่ยิง ยิง และยิงแหลกเท่านั้น !! อีกทั้งยังมีระบบที่ทำให้เกมมีสีสันขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นการกลายเป็นคนอ้วน ที่ทำให้เราเดินอืดอาดขึ้น การกลายเป็นซอมบี้ ที่ทำให้เราเดินช้าขาลากแต่มีพลังแฝง แค่บอกเท่านี้ คุณผู้ชายส่วนมากก็นึกภาพความสนุกในสมัยก่อนออกแล้วใช่ไหมล่ะ ?

PAC-MAN

ปิดขบวนเกมเก่าด้วยความ Classic ระดับอภิมหาตำนาน ที่แทบทุกคนต่างต้องเคยเล่นสักครั้งในชีวิต กับเกมปากพะงาบ ที่คอยไล่เก็บจุด หลบผี และไล่งับผีเมื่อได้กินจุดพิเศษ แม้ว่าตัวเกมจะไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่ด้วยความง่ายในการเล่นนี้แหละ ที่ทำให้มีความเพลิดเพลิน สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ เหมาะแก่การคลายเครียด และให้ย้อนรำลึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามเกมในตำนาน ซูเปอร์มาริโอ้ อัลสตาร์เกมรวมฮิตของตัวละครดัง