ไปหนีทาวเวอร์กันให้อย่ามีสเต็ป กับเกม Once Upon a Tower เกมใหม่ปี 2020

หลังจากที่ห่างหายกันไปอย่างนานก็กลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่งสำหรับการรีวิวเกมนะคะสำหรับวันนี้ใครที่ชื่นชอบเกมแนวผจญภัยหรือเกม Action แบบสนุกๆ ต้องคอยจับตามองกันให้ดีๆเลยนะคะ เพราะวันนี้เกมที่นักเขียนจะได้นำมาแนะนำให้กับทุกๆคนได้ชมกันนั้นก็คือ ไปหนีทาวเวอร์กันให้อย่ามีสเต็ป กับเกม Once Upon a Tower เกมใหม่ปี 2020 ถ้าหากเป็นเกมเอาตัวรอดและเกมผจญภัยแบบธรรมดาก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกจำเจมากจนเกินไปสำหรับวันนี้เราจะไปเปิดโลกการหนี Tower แบบมีสเต็ปให้กลายเป็นเกมที่น่าติดตามกันในทุกๆด่านกันค่ะ

หลังจากที่นักเขียนได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นก็พบว่าภายในเกม Tower นี้มีกราฟิกและแพลตฟอร์มในการเกมหนีเอาตัวรอดที่น่าสนใจและน่าติดตามกันทีเดียวค่ะไม่ว่าจะเป็นสถานที่และเขาวงกตที่ใต้สร้างจำลองขึ้นมาภายในเกมเพื่อให้คุณได้หนีเอาตัวรอดนั้นก็ต่างมีกับดักและเขาวงกตรายล้อมไปทั่วทั้งหมดนอกจากจะได้ความสนุกสนานในการเล่นเกมแล้วยังช่วยฝึกทักษะและไหวพริบในการเอาตัวรอดรวมไปถึงสายตาที่ว่องไว

เพื่อใช้ในการหลบหลีกศัตรูค่ะ และข้อดีของเกมนี้ก็ยังเป็นเกมที่สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ด้วยไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาเลยค่ะ ถือว่าเป็นเกมผจญภัยและเกมแนวเอาตัวรอดที่มีกราฟฟิกสีสันสวยงามและน่าเล่นมากๆเลยค่ะ ถ้าหากใครต้องการหาเกมเล่นฆ่าเวลาและใช้ความคิดก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันดูนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่ได้รับชมบทความ ไปหนีทาวเวอร์กันให้อย่ามีสเต็ป กับเกม Once Upon a Tower เกมใหม่ปี 2020  ที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนได้รับชมกันในวันนี้ ถ้าหากใครที่ชื่นชอบในเกมผจญภัยและเกมเอาตัวรอดก็สามารถลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะคะโดยเกมไม่หนักเครื่อง ใช้พื้นที่น้อย เล่นได้ลื่นอย่างแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามเหล่าตัวละครอนิเมะในดวงใจปกป้องโลกจากการรุกราครั้งใหญ่กับ Jump Force