เหล่าตัวละครอนิเมะในดวงใจปกป้องโลกจากการรุกราครั้งใหญ่กับ Jump Force

นับว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้รับการจับตามองไม่น้อยเลยจากชาวเกมเมอร์บนเครื่อง Game PC Online ที่ที่สุดก็เสร็จสิ้นการรอคอยกับเกมที่มีชื่อว่า Jump Force เป็นเกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมเป็นเดินทางไปกับเหล่าตัวละครอนิเมะให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม

โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครขึ้นมารับบทเป็นประชานชนคนหนึ่งที่ไร้พลังใดๆ อาศัยอยู่ในเมืองแห่งหนึ่ง ไม่นานก็ปรากฏร่างของ Frieza ที่มาพร้อมกับเหล่าวายร้ายอีกเพียบ ทำให้ตัวละครที่เป็นตัวเอกจากเรื่องต่างๆ ออกมายุติการรุกรานในครั้งนี้ ด้วยลูกหลงจากการต่อสู้ทำให้ผู้เล่นต้องพลาดท่าจนเกือบเสียชีวิต แต่ด้วยพลังแฝงนามว่า Umbras Cubes ทำให้เขากลับมาได้ และทำการเข้าร่วมกับหน่วย Jump Force เพื่อพิทักษ์โลกใบนี้

ระบบ Gameplay

สิ่งที่เป็นตัวหลักในการขับเคลื่อนให้ Game PC Online เกมนี้ ดำเนินการต่อไปได้เห็นทีจะเป็นระบบ Gameplay จากทีมงานต้อนฉบับอย่าง Bandai Namco มาสานห์ต่อความมันส์ ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครอยู่ในมุมมอง TPS ที่จะมีความเร็วอยู่พอสมควรทำให้ผู้เล่นต้องปรับตัวกันนิดหน่อย ในส่วนการต่อสู้ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมเพื่อฝึกวิชาจากอนิเมะทั้ง 3 เรื่องได้แก่ Naruto ,  Dragonball และ One Piece ที่จะรูปแบบการใช้พลังและการต่อสู้ระยะประชิดที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ไม่ใช่มีแค่เพียงเนื้อเรื่องหลักให้เล่นอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีภารกิจเสริมและมินิเกมอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นวางไม่ลงเลยทีเดียว

ระบบ Graphics

Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Jump Force ยังดึงความเป็นอนิเมะออกมาได้อย่างครบถ้วนด้วยเอกลักษณ์ของตัวละครหลายตัวที่เก็บรายละเอียดได้ยอดเยี่ยม อีกทั้งเอฟเฟคสุดแสนจะแฟนตาซีของเหล่าพลังนานาชนิดที่ผู้เล่นต้องเคยเห็นผ่านตาหรือคุ้นเคยเป็นอย่างดีก็ถูกปรับให้มีแสงสีที่ไม่ธรรมดาเลย รวมถึงเสียงภาคที่ชวนให้ย้อนวัย สุดท้ายเกมเมอร์คนใดที่ไม่อยากพลาดเกมนี้ยังมีวางจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามหัวร้อนจนเลิกคบ 4 เกมหัวร้อน ชวนเสียเพื่อน ที่กลุ่มเพื่อนรักต้องลองเล่นดูสักครั้ง !