หัวร้อนจนเลิกคบ 4 เกมหัวร้อน ชวนเสียเพื่อน ที่กลุ่มเพื่อนรักต้องลองเล่นดูสักครั้ง !

ตั้งแต่ปี 2020 เปิดขึ้นมาก็ได้มีเกมใหม่ที่น่าเล่นได้เปิดตัวอย่างมากมาย ซึ่งเทรนด์ในปีนี้จะเห็นได้ว่าเกมใหม่ที่มาแรง มักจะไม่ใช่เกมที่เน้นเสริมสร้างมิตรภาพ แต่เป็นเกมที่จะทำให้เราชวนหัวร้อน จนพาลทำลายและสร้างความบาดหมางในกลุ่มเพื่อนซะมากกว่า (ฮา) ซึ่งจะมี 4 เกมหัวร้อน ที่ไม่ควรพลาดนำไปเล่นกันในหมู่เพื่อนบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย

AMONG US

มาเริ่มกันด้วยเกมหัวร้อนที่มาแรงแซงทางโค้ง ที่เป็นสุดยอดเกมทำลายมิตรภาพอย่างแท้จริง ณ ตอนนี้ ! เกมที่เราจะได้รับบทบาทให้เป็นนักบินอวกาศที่อยู่บนยาน ที่ต้องคอยทำเควสต่าง ๆ เพื่อซ่อมยานอวกาศให้สำเร็จ และเราจะต้องคอยจับตามองเพื่อนร่วมทีมเพื่อหาให้ได้ด้วยว่าใครที่เป็นฆาตกรแฝงตัวอยู่ในหมู่ลูกเรือ โดยเราต้องหาตัวฆาตกรให้ได้ก่อนที่เราจะถูกฆ่าตายกันหมด ผ่านการโหวตที่ถือเป็นตัวตัดสินเลยว่าเพื่อนคนไหนมีสกิลการโกหกหน้าตายมากกว่ากัน !

OVERCOOKED 2

ขอให้ลืมภาพเกมการทำอาหารน่ารัก ๆ แบบง่าย ๆ ทำตามขั้นตอน หั่นนู้น หยิบนี้ไปก่อน เพราะนี่คือเกมทำอาหารที่วุ่นวายที่สุดในโลกแล้ว! เกมหัวร้อนที่เราพร้อมด่าเพื่อนทุกวินาทีเพราะเราจะต้องทำอาหารตามออเดอร์ที่เข้ามา ซึ่งเราจะต้องจัดแจง นัดแนะกับเพื่อนว่าแต่ละคนต้องทำอะไรกันบ้างเป็นอย่างดี หากไม่อย่างนั้นรับรับรองว่าจะได้มีการด่ากันบ้านแตก จากการเกะกะการทำงาน และมั่วหน้าที่กันอย่างแน่นอน

HUMAN FALL FLAT

แม้ว่าตัวเกมไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ชวนหัวร้อนสักเท่าไรนัก กับเกมหัวร้อนแนวผจญภัยไขปริศนาอย่าง HUMAN FALL FLAT แต่ความกวนโอ๊ยของเกมนี้ที่ทำให้เกมมีความยุ่งยาก ชวนหัวร้อนคือตัวละครที่เป็นเหมือนยางไร้กระดูก ที่หากเดินไม่ระวังอาจไปชนกับเพื่อนในทีมตกแมปตายแบบไม่รู้ตัว ทำให้ปริศนาที่ไม่มีอะไรซับซ้อน กลายเป็นวายป่วงกว่าเดิมอีกหลายเท่า ที่รับรองได้ว่าหากเล่นกับหมู่เพื่อนได้มีฮาก๊าก ด่ากันยับเป็นแน่

COIN MASTER

ปิดท้ายเกมหัวร้อนที่ทำให้หวิดวางมวยกันหลายคู่บนโลกแห่งความจริงมาแล้ว! กับเกม COIN MASTER ที่เราจะต้องคอยสร้างบ้าน อัปเกรดเมืองของตัวเอง และมันทำลายมิตรภาพจนหวิดวางมวยอย่างไรน่ะเหรอ ? เพราะตัวเกมจะมีระบบการเล่นให้หมุนสล็อตเพื่อหาคำสั่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โจมตีฐานคนอื่น โล่ป้องกันบ้านตัวเอง ขโมยไล่ตังค์คนอื่น ทีนี้ล่ะความบันเทิงเกิดแน่นอน เพราะเราสามารถเลือกโจมตี หรือขโมยบ้านเพื่อนคนไหนก็ได้ตามแต่ใจ ที่เพื่อนจะต้องหัวร้อนเป็นไฟเพราะบ้านตัวเองที่อัปมาโดนทุบอย่างไงล่ะ !

ทั้งหมดนี้คือ 4  เกมหัวร้อน บนมือถือที่ได้รับความนิยม มากที่สุด หากท่านดูแล้วชอบใจ อย่าลืมดาวโหลดเก็บเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆนะครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามเกมต่อสู้ที่แหวกแนวที่สุดเกม ซูเปอร์สแมชบรอส เกมต่อสู้ที่รวมดาวเด่นนินเทนโด้