ซิ่งสนั่นเมืองไปกับ Gear.Club ที่จะมาสร้างควมมันส์จนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ชาวเกมเมอร์ที่ต้องการซิ่งรถแข่งในฝันไปบนถนนแบบอิสระบนเครื่อง Game Mobile ที่เข้าถึงง่ายไม่ว่าจะอยู่ไหนก็สามารถนำขึ้นมาเล่นแก้เซ็งได้กับเกมที่มีชื่อว่า Gear.Club เป็นเกมแนว Racing ที่ในเกมนี้จะไม่ใช่แค่การขับรถแข่งแบบธรรมดายังชูว์โรงด้วยโหมดกราเล่นที่มีความหลากหลาย

อีกทั้งยังสามารถที่จะท้าประลองกับนักแข่ง Online ทั่วโลกได้ตามต้องการ ต่อด้วยงานภาพของเกมนี้ที่พัฒนาออกมาได้อย่างมีเสนห์และหายากมากที่จะมีเกมที่เก็บรายละเอียดในทุกส่วนได้เป็นอย่างดี ที่ชาวเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay

นับว่าเป็นจุดที่ช่วยขับเคลื่อนอีกแรงหนึ่งของ Game Mobile เกมนี้ ก็ว่าได้ที่จะเป็นระบบ Gameplay ที่เกิดจากนักพัฒนา Eden Games มาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ เริ่มจากการควบคุมที่จะใช่ไจโลในการบังคับที่ดูสมจริงมาก หรือผู้เล่นที่ไม่ถนักก็ยังตั้งค่าเปลี่ยนเป็น JoyPad ได้ตามความต้องการ ในเกมนี้จะมีการนำระบบโรงรถเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้อัพเกรดยิ่งผู้เล่นเพิ่มระดับมากเท่าไหร่ก็จะช่วยให้การตกแต่งรถหลากหลายตามไปด้วย

อีกทั้งยังมีฟังชั่น  Aerodynamic ให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งอัตราเร่งของรถได้ตามใจชอบ ในส่วนของโหมดการเล่นที่จะมีในส่วนของภารกิจหลักและภารกิจย่อยที่จะได้เงินรางวัลตามลำดับความยากของเกมรวมไปถึงของรางวัลหายาก และ โหมด Multiplayer ให้ผู้เล่นได้ท้าทายกับนักแข่งทั่วโลก ที่การันตีได้เลยว่าจะทำให้วางไม่ลงกันเลยทีเดียว

Graphics

Game Mobile จากทางเกมที่มีชื่อว่า Gear.Club ได้ยกระดับให้งานภาพออกมาดูสมจริงแบบสูงที่สุด ทางด้านของแสงและเงาของเกมนี้ก็ถูกออกแบบให้อิงค์มาจากความจริง ต่อด้วยบรรยากาศของเกมที่โชว์ความสวยงามในแต่ล่ะเมืองออกมาได้ครบถ้วนจนไม่ทำให้ผิดหวัง และเสียงรถแต่ล่ะคันราวกับยกรถทั้งคัยมาไว่ในเกมนี้ หากท่านใดที่สนใจเกมนี้ก็มีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง Android และ IOS ได้แล้วตอนนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามความกระหายเลือดครอบง่ำจิตใจทั้งที่ไม่ทันตั้งตัวระหว่างสองเผ่าพันธุ์ Vampyr