ความกระหายเลือดครอบง่ำจิตใจทั้งที่ไม่ทันตั้งตัวระหว่างสองเผ่าพันธุ์ Vampyr

ในช่วงเวลานี้เชื่อว่าใครหลายคนต้องไม่อยากออกจากบ้านเนื่องจากวิกฤตบางอย่างก็ขอแนะนำ Game PC Online ที่จะมาพร้อมพลอตเรื่องสุดแหวกแนวกับปมดราม่าเส้นเข้มข้นกับเกมที่มีชื่อว่า Vampyr เป็นเกมแนว Action RPG ที่จะเล่าย้อนไปในปี 1918  ณ กรุงลอนดอนที่กำลังดุเดือดกับสงครามโลกครั้งที่ 1 ทำให้นายแพทย์ Jonathan Reid ชาวอังกฤษได้ถูกเรียกตัวเข้ามาให้รักษาคนไข้ที่ติดหวัดสเปน

ซึ่งกำลังระบาดหนักมาก ในคืนหนึ่งขณะที่เขานอนหลับไปก็ฝันถึงเรื่องราวแปลกๆ แต่เมื่อเขาสดุ้งตื่นขึ้นมาก็เจอเข้ากับศพหญิงสาวที่เขาเริ่มหลงรักเธอนอนตายอยู่ตรงหน้าด้วยความกระหายเลือดของตัวเอง ทำให้เข้าต้องออกตามหาผู้ที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นแบบนี้ เพื่อลบล้างคำสาป

ระบบ Gameplay แสนเร้าใจ

สิ่งสำคัญที่ช่วยให้ดำเนินหน้าต่อไปได้ของ Game PC Online ก็คือระบบ Gameplay ที่เกิดจากฝือมือนักพัฒนาที่ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย Dontnod Studio อีกด้วย มาเริ่มจากอันดับแรกเกมนี้จะมีการควบคุมที่ไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไป เนื่องจากตัวละครจะใช้การโจมตีแบบระยะประชิดเป็นหลักที่ต้องอาศัยการรอบเร้นเข้ามาช่วย

ซึ่งการเก็บ XP ของเกมนี้ เพื่อมาอัพเกรดท่าสกิลในการโจมตีต่างๆ จะได้มาจากการทำภารกิจ , การดูดเลือดจากศัตรูและผู้บริสุทธิ์ โดยที่เหยื่อผู้บริสุทธิ์เหล่ามีที่มาในแบบของตนเองมีชีวิตการเป็นอยู่ที่มักจะมีคนรู้จักมากน้อยต่างกันไป ถ้าหากผู้เล่นกำจัดเหยื่อที่มีชื่อเสียงได้ก็จะได้ XP ที่เยอะ แต่ในทางกลับกันก็ยิ่งตกเป็นเป้าหมายของนักล่าง่ายขึ้นเช่นเดียวกัน

Graphics

ที่ดูสมจริง Game PC Online จากทางด้านของเกม Vampyr เรียกว่าพัฒนากราฟฟิกออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจอยู่พอสมควร ที่ออกแบบให้ฉากหลังของเกมอิงค์มาจากประวัติศาตร์จริงๆ ที่เกิดขึ้น ตัวละครและ NPC ในเกมก็ดูเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติ เอฟเฟคไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้สุดเลือดสาด สกิลสุดอลังการ และ อีกนับไม่ถ้วน ที่จะทำให้ผู้เล่นวางไม่ลงกันเลยทีเดียว เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้มีวางจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตาม5 อันดับ เกมส์แข่งรถ บนมือถือที่สนุกและมันส์ที่สุดที่พาคุณมันส์ลืมโลกเลยละ