5 อันดับ เกมส์แข่งรถ บนมือถือที่สนุกและมันส์ที่สุดที่พาคุณมันส์ลืมโลกเลยละ

สวัสดีทุกครับวันนี้อยู่กับพวกเราอีกเช่นเคยและสำหรับใครที่คิดกำลังอยากจะออกมาซิ่งเราจึงหา เกมส์แข่งรถ ที่พาคุณมันส์ลืมโลกเลยละ จะมีเกมอะไรบ้างและน่าสนุกแค่ไหนห้ามพลาดครับ

อันดับ 5

Hot wheels : race off

เกมแข่งรถสไตล์การ์ตูนสุดมันส์ ที่ระบบจะมี2เลนส์ให้คุณได้ ประลองความเร็วกันแบบหนึ่งต่อหนึ่งไม่ว่าจะเป็นการดวลฝีมือกับ ai หรือผู้เล่นคนอื่นๆทั่วโลกและที่สำคัญคือคุณสามารถท้าเพื่อนของคุณมาวัดฝีมือกันได้ ระบบยังสามารถรถมากมายให้คุณได้เลือกมาปลดล๊อคและอัพเพรด เครื่องยนต์เพื่อความแข็งแรงและทนทาน หากใครที่กำลังหาเกมส์แข่งรถที่มันส์ถือว่าเกมส์นี้ตอบโจทย์มากๆเลยละครับ รีบไปหาโหลดกันมาเล่นเลย

อันดับ 4

F1 : Mobile racing

เกมแข่งรถที่โด่งดังและสมจริงที่สุดไม่ว่าจะเต็มไปด้วยระบบต่างๆที่ออกแบบมาให้คุณได้รับบทบาทเป็นนักขับรถมือฉมังโดยเฉพาะและที่สำคัญยังมีตัวเลือกให้คุณได้ขับ และดริฟท์อย่างอิสระ ระบบเกมให้คุณได้โชว์ฝีมืออย่างเทพไม่ว่าจะเป็นการชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันหรือเล่นโหมดออนไลน์ หากใครกำลังหาเกมส์แข่งรถมันส์ๆและสมจริงเกมส์นี้ห้ามพลาดครับ สนุกสุดติ่งเลยละ รีบไปหาโหลดมาเล่นกันได้เลย

อันดับ 3

Mad skills BMX 2

เกมส์แข่งรถจักรยานยนต์สุดมันส์ที่จะพาคุณเข้าไปยังสนามแข่งสองเลนส์ที่ให้คุณได้โชว์เสต็ปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการลอยฟ้า หรือตีลังกาผาดโผน ระบบยังมีโหมดมากมายให้คุณได้เข้าไปเล่นไม่ว่าจะเก็บคะแนน แข่งกับผู้เล่นหรือแม้แต่แข่งโดยมีเวลาที่จำกัด นอกจากนั้นระบบยังสามารถให้คุณได้แต่งรถและเสื้อผ้าหรือแม้แต่อัพเกรด ได้อย่างอิสระ หากใครกำลังหาเกมส์แข่งมอไซค์วิบาก หรือจักรยานยนต์ เกมส์นี้ห้ามพลาดครับ รีบไปโหลดมาซิ่งกันเลย

อันดับ 2

Nitro Nation Drag & Drift

เกมส์แข่งรถสมจริงที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและกราฟฟิกสุดตระการตา ด้วยระบบการจัดแข่งที่สมจริงโดยมีการจำลองสถานที่ต่างๆได้อย่างสวยงามและรถต่างๆมากมายที่ให้คุณได้เลือกซื้อไปตกแต่ง อัพเกรดและลงสนามไปโชว์ฝีมือได้อย่างอิสระ เกมส์ยังมีโหมดสนุกๆให้เลือกโหลดหลายโหมด ทั้งการซิ่งหนีตำรวจ และการแข่งทัวร์นาเม้นท์ทั่วโลก สปอยขนาดนี้แล้ว ต้องไปหามาโหลดเล่นกันแล้วละครับ รีบไปโหลดมาสนุกพร้อมกันเลย

อันดับ 1

Need for speed No limits

อีก 1 เกมที่ทั้งมันส์ ทั้งสนุก ทั้งภาพสวย กับเกมรถแข่ง ชื่อดังจากค่าย EA ที่ได้นักออกแบบจาก เกมตำนานแข่งรถอย่าง Real racing 3 มาสนับสนุนด้านต่างๆ แค่นี้ก็พอการันตีได้แล้วว่าเกมส์จะสนุกแค่ไหน ว่าด้วยระบบการแข่งรถที่มันส์ดุเดือดและความเร็วที่จะมาท้าทายคุณในด้านต่างๆทั้งตำรวจและรถบนท้องถนน หากคุณคิดกำลังอยากแข่งรถแบบเร็วแรงทะลุมิติ เกมส์นี้ห้ามพลาดเลยครับ ทั้งดุทั้งเดือดแน่นอน รีบไปโหลดมาซิ่งไปพร้อมกันเลย

ทั้งหมดนี้คือ 5 อันดับ เกมส์แข่งรถ บนมือถือที่ได้รับความนิยม มากที่สุด หากท่านดูแล้วชอบใจ อย่าลืมดาวโหลดเก็บเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆนะครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามการแข่งขัน League of legends world championships 2020 ในกรุ๊ป D