ออกเดินทางเอาชีวิตรอดบนโลกที่สูญสิ้นด้วยระเบิดนิวเคลียร์ไปกับ Survarium

ในช่วงนี้ที่ไม่รู้จะออกไปไหนดีจึงอยากหาเกมที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจคลายเหงาบนเครื่อง Game PC Online ซักเกมก็ขอชวนให้มาออกเดินทางไปบนโลกที่ไร้ซึ่งอารยธรรมกับเกมที่มีชื่อว่า Survarium เป็นเกมแนว PvP MMO ในมุมมอง FPS ที่จะมีการเล่าเรื่องถึงโลกที่เกิดสงครามทำให้เกิดสงครามห่ำหั่นกันเอง อีกทั้งยังตามมาด้วยเชื้อไวรัสที่ยังระบาดแบบต่อเนื่องทำให้แต่ล่ะฝ่ายได้ตัดสิ้นใจยิงระเบิดนิวเคลียร์หมายที่จะทำลายโลกนี้ทิ้งซะ

สุดท้ายสิ่งที่เหลือรอดคือซากตึกที่เคยสิวิไลเพียงเท่านั้น กับประชาชนจำนวนหนึ่งที่หลบอยู่ใต้บังเกอร์ที่อยู่รอดต่างก็สร้างแก็งมากมายขึ้นมาทั้ง Scavengers, Black Market, Renaissance Army และ Fringe Settlers เพื่อแย่งชิงทรัพยากรและถ้าหากใครที่ไม่เข้าร่วมฝ่ายใดก็ไม่มีสิทธิมีชีวิตอยู่อีกต่อไป

ระบบ Gameplay

นับว่าเป็นหัวใจหลักที่ช่วยให้มีความน่าสนใจของ Game PC Online เกมนี้ อีกส่วนหนึ่งก็ว่าได้นั้นก็คือ Gameplay ที่ได้ทางสุดยอดทีมพัฒนา  Vostok Games ที่ฝากผลงานไว้มากมายมาสานห์ต่อเกมนี้ด้วย เมื่อเริ่มเกมก่อนอื่นผู้เลล่นจะได้สร้างตัวละครที่จำเป็นต้องเลือก 1 ใน 4 ฝ่าย เพื่อประจำการซึ่งแต่ล่ะแก๊งจะมีสกิลเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน

ซึ่งมีความได้เปรียบเสียเปรียบแตกต่างกันไป เกมนี้จะไม่ได้มีความเป็น Open World เสียทีเดียว แต่จะเป็นการเล่นในโหมดต่างๆ ในเมพที่กว้างซึ่งมีเวลาจำกัด โดยที่มีอยู่ 4 โหมดหลักให้เลือกเล่นได้แก่ Team Deathmatch ที่ผู้เล่นจะต้องกำจัดฝ่ายตรงข้ามในเวลาที่กำหนดให้เยอะที่สุด , Battery Retrieval ผู้เล่นแต่ล่ะทีมจะต้องตามหาแบตเตอรี่ที่ซ่อนอยู่กลับมาที่ฐานให้ได้เยอะที่สุด , Research การต่อสู้แย่งชิงยึดท่านที่มั่นของศัตรูให้ได้ตามเวลาที่กำหนด และสุดท้าย Artifact Hunt โหมดนี้จะเป็นการทำคะแนนจากฝ่ายตรงข้ามด้วยการยึดธงให้ได้ตามเงื่อนไข ที่รับรองได้เลยว่าจะทำให้ไม่เบื่อกันเลยทีเดียว

Graphics 

Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Survarium ได้จัดเต็มในเรื่องของกราฟฟิกที่เก็บรายละเอียดในโลกที่เต็มไปด้วยความล่มสลายร่วมถึงตัวละครก็มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกัน และเอฟเฟคที่จัดเต็มในทุกความสมจริง ซึ่งเกมนี้ยังมมีจำหน่ายใน Steam เฉพาะ PC เท่านั้น

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามเอาใจสาวกสาย Fishing กันหน่อยกับเกม “ฤดูตกปลา” เกมตกปลา 3 มิติสุดเจ๋ง