กลับมาอีกครั้งการกำจัดเหล่าร้ายด้วยเทคโนโลยี G I Joe Operation Blackout

ถ้าหากใครที่หลงไหลในการ์ตูน Comic ที่ได้พัฒนาต่อยอดกลายมาเป็นภาพยนต์ไปถึง Game PC Online เมื่อยุคสมัยที่เติบโตขึ้นก็ไม่ยากเลยที่จะหยิบจับการ์ตูนในวัยเด็กมาให้เป็นเกมที่มีชื่อว่า G I Joe Operation Blackout เป็นเกมแนว Hero Shooter ที่ตัวผู้เล่นเองจะได้รับรู้ถึงภูมิหลังของตัวละครที่ชื่นชอบด้วยการสวมบทเป็นฮีโร่ตัวนั้นซะเลย

ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับตัวละครกว่าเดิม การดำเนินเรื่องของเกมนี้ก็ไม่ซ้ำซากซึ่งจะสลับการเล่าเรื่องทั้งฝ่ายพันธมิตรอย่าง Joes และเปลี่ยนเป็น Cobra ทำให้เกมดูมีมิติ อีกทั้งยังประกอบไปด้วเอฟเฟคสุดตระกาลตาที่บอกได้เลยว่าใครที่เป็นแฟน Comic เรื่องนี้ไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay

เรียกได้ว่าเป็นส่วนขับเคลื่อนที่ขาดไม่ได้เลยของ Game PC Online เกมนี้ ก็คือระบบ Gameplay ที่พัฒนาจากทางด้านของ GameMill Entertainment ที่รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เมื่อเข้าสู่ตัวเกมจะเป็นการเล่าเรื่องในการทำภารกิจของตัวละคร ซึ่งแต่ละคนก็จะมีท่าทางการใช้วิชาต่อสู้ที่ไม่เหมือนกันยกตัวอย่างเช่น Snake Eyes จะเป็นนินจาก็จะโจมตีด้วยระยะประชิดเป็นหลักผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีทันสมัยได้แบบลงตัว , Duke หัวหน้าหน่วยที่เชียวชาญอาวุธระยะไกลทุกชนิด

และอีกนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ส่วนโหมดต่างๆ ของเกมนี้จะมีอยู่ 2 โหมดหลักก็คือเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถดำเนินเรื่องเพื่อปลดล็อคตัวละครใหม่ๆ และ โหมด PVP จะเป็นการสุ่มจับคู่กับผู้เล่นออนไลน์ทั่วโลกมาแข่งขันในรูปแบบของ Team Death Match มาต่อตลุมบอนกันเพื่อหาทีมที่กำจัดฝ่ายตรงข้ามได้เยอะที่สุดก็คว้าชัยชนะไปครอบครองได้เลย

Graphics 

Game PC Online จากเกมที่มีชื่อว่า G I Joe Operation Blackout ถือว่าเอาใจใส่ในเรื่องของงานภาพถึงแม้จะย้อนยุคมาเป็นเวลานานก็สามารถพัฒนาออกมาได้โดดเด่นให้เข้าก็ยุคสมัยได้ดี ทั้งอนิเมชั่นที่เป็นหัวใจหลักและเอฟเฟคที่จัดเต็มที่สีสันที่จัดจ้าน ซึ่งเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console ในเดือนตุลาคมนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตาม Murder in the Alps เกมแนวสืบสวนอาชญากรรม สุดน่าค้นหา