รีวิวเกม Luna M เกมที่ปลุกกระแสเกมแนวคิ้วท์ที่มีตัวละครเป็นตัว Chibi น่ารักๆ

เกม LUNA นั้นเป็นหนึ่งในเกมที่ปลุกกระแสเกมแนวคิ้วท์ที่มีตัวละครเป็นตัว Chibi น่ารักๆ และตัวเกม LUNA จะได้พัฒนามาเป็นเกมมือถือบ้าง โดยภาคนี้จะใช้ชื่อว่า “LUNA M” เป็นผลงานการพัฒนาของ Enjoy Game

สำหรับตัวเกม LUNA M นั้น จะมีการเล่นแบบเกมต้นฉบับ เพียงแต่ว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากเกมแนวๆ Sandbox ที่จะมอบอิสระให้คนเล่นในการเก็บเลเวล โดยจะเป็นการรับเควสต์เล่นแทนเพื่อให้เหมาะสมกับเกมมือถือ และตัวเกมก็เปลี่ยนมีความเป็นเกมแนวแอ็คชั่นมากยิ่งขึ้น แต่สำคัญก็คือ เกมยังคงมีความแบ๊วเอาไว้อยู่

สำหรับเกม LUNA เวอร์ชั่นนี้มีการทำกราฟฟิกของเกมออกมาได้สวยขึ้น จะมีภาพที่สวยคมกว่า ราวกับเป็นเกมยุคใหม่เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าคนไหนที่คาดหวังเรื่องภาพในเกมนั้นรับรองว่าไม่ผิดหวังเพราะสวยกว่าต้นฉบับแน่นอน เกมมีระบบแอ็คชั่นที่รวดเร็วและจริงจังขึ้นทำให้เกมออกมาดูสนุกขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกมกลายเป็นสายแบ๊วเพียวๆ เท่าไหร่ มาแนวแบ๊วโหดเสียมากกว่า

เมื่อเกจท่าไม้ตายของคนเล่นเต็มหลอด คนเล่นจะสามารถกดเปลี่ยนร่างได้ และตัวละครจะโจมตีปกติได้โหดกว่าปกติ แต่ทีเด็ดก็คือ เมื่อตัวละครโจมตีถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว จะมีระบบ Quick time event (ในเกมจะย่อแค่ว่า QTE) ให้คนเล่นปาดลูกศรในหน้าจอทั้งหมด 3 ครั้ง เพื่อให้ตัวละครใช้สกิล ซึ่งจะสร้างความสนุกและมีส่วนร่วมในการเล่นมากขึ้น (ถ้ากดพลาดจะถือว่าเสียไปเลย และต้องสะสมการโจมตีเพื่อเตรียมใช้ท่า QTE ใหม่)

ตัวละคร 1 ตัวจะสามารถเล่นได้ทั้งหมด 3 อาชีพ โดยที่ไม่ต้องตัวละครใหม่ อีกทั้งเกมนี้จะมีระบบธาตุทั้งหมด 3 ธาตุที่จะได้เปรียบเสียเปรียบในการเล่น อัพสกิลทีเดียวก็อัพพร้อมกันทั้งสามธาตุ แต่ละธาตุนั้นก็จะมีสกิลที่แตกต่างไป เท่ากับว่าคนเล่นจะมีสกิลพร้อมใช้งานถึง 12 สกิลในตัวเดียวต่อหนึ่งอาชีพ และ 36 สกิลสำหรับ 3 อาชีพ เพียงแค่เล่นตัวละครเดียวเท่านั้น

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามการรีวิวเกมมือถือออนไลน์ Among Us ท่ามกลางพวกเราใครคือฆาตกร