เกมPCการเอาตัวรอดจากเกาะที่มีซอมบี้ เกมที่มีชื่อว่า Escape Dead Island

ในช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาความตื่นเต้นจากการวิ่งไล่กำจัดซอมบี้บนเครื่อง Game PC Online ที่มีกราฟฟิกส์ที่แปลกใหม่และยังเชิญเหล่าเพื่อนๆมาร่วมปาร์ตี้ได้อีกด้วย คงพลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า Escape Dead Island เป็นเกมแนว Open World และมีมุมมองสไตล์ TPS ซึ่งอาจจะต้องเคยผ่านหูใครมาบ้าง

เพราะเกมนี้จะเป็นการเล่าย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวก่อนที่จะเกิด Dead Island ทั้ง 2 ภาค ซึ่งภาคนี้จะเป็นการเฉลยต้นต่อของเหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้ที่แผร่กระจายได้อย่างไร ซึ่งสำหรับใครที่เป็นแฟนเกมนี้แล้วล่ะก็ไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay

ส่วนที่ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจของ Game PC Online ที่ขาดไปไม่ได้เลยของเกมนี้ก็คือ ระบบ Gameplay ที่ได้รับการพัฒนาจากค่ายต้นสังกัดอย่าง Deep Silver มาช่วยสานห์ต่อความันส์ในภาคนี้อีกด้วย เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Cliff Calo Playboy จอมเสเพลที่ได้ขโมยเรือยอช์รของครอบครัวออกมาเที่ยวที่เกาะ Banoi ที่หารู้ไม่ว่ามีสิ่งชั่วร้ายรอพวกเขาอยู่ ซึ่งผู้เล่นจะได้จะต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้มากมาย ด้วยการหาสิ่งรอบข้างมาเป็นอาวุธได้ไม่ว่าจะเป็นไม้เบสบอล ดาบ ปืน และอีกนับไม่ถ้วนที่ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งาน

โดยที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดอาวุธเหล่านั้นให้มีความรุนแรงมากขึ้นได้ด้วยการฟาร์มหาของภายในเกมซึ่งอาวุธแต่ล่ะอย่างจะมีบอกไว้แล้วผู้เล่นเพียงแค่หาของมา Craft เท่านั้น นอกจากนี้เมื่อผู้เล่นเล่นได้มาระยะหนึ่งแล้ว จะปรากฏภารกิจย่อยให้ผู้เล่นทำซึ่งจะได้รับของรางวัลที่หายากจากภารกิจนี้อีกด้วย

กราฟฟิกส์ 

Game PC Online ของทีมพัฒนา Deep Silver อย่างเกมที่มีชื่อว่า Escape Dead Island ยังมีรูปแบบของระบบกราฟฟิกส์ที่เป็นเอกลักษณ์ของการ์ตูน Comic ที่ทำได้แตกต่างจากเกมประเภทเดียวกันอย่างมาก

อีกทั้งเอฟเฟคที่ไม่โหดร้ายแต่ก็แอปแฝงความร้ายกาจเอาไว้ และตัวเกมยังทำออกมาได้ลื่นไหลพอสมควร ที่สำคัญเกมนี้ยังมีจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมออนไลน์ SD Gundam G Generation Cross Rays