รีวิวเกมออนไลน์ SD Gundam G Generation Cross Rays

SD Gundam G Generation Cross Rays จากซีรีย์การ์ตูนหุ่นยนต์เหล็กชื่อดังจากญี่ปุ่น สู่มหากาพย์เกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ ที่ไม่ว่าจะสร้างออกมากี่ภาคก็สามารถเรียกความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ได้ทั่วโลก ด้วยคุณภาพที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังของเกม Gundam เกมออนไลน์สุดแฟนตาซี และนักพัฒนายังผลิตเกมออกมาเพื่อให้รองรับกับระบบปฏิบัติการได้ในหลายๆรูปแบบ ทำให้แฟนเกมที่รอคอยสามารถเข้าเล่นได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังมียอดผู้ใช้งานกว่าทั่วโลก จึงหมดห่วงเรื่องผู้เล่นที่มีจำนวนน้อยได้เลย

โดยรูปแบบของเกมออนไลน์เกมนี้ จะเป็นการนำเสนอ Gundam เป็นตัวเอกของเรื่อง โดยนำเสนอในรูปแบบของ SD เป็นการล้อเลียนตัวละครให้มีลักษณะที่ผิดรูปมีลักษณะตัวสั้น แขนขาเล็ก และหัวโต หากจะมองในคราวแรกตัวเกม Gundam อาจจะดูแปลกๆ แต่หากได้ลองเล่นแล้วจะรู้สึกได้ถึงความสมูท จนทำให้ท่านต้องหลงรัก และการเล่นก็จะเป็นการเล่นแบบผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซีทั้งพื้นดินและในอวกาศตามแบบฉบับของการ์ตูน 

SD Gundam G Generation Cross Rays จะแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็นภาคต่างๆ ผู้เล่นจะต้องใช้เวลาเป็นส่วนใหญ่ในการเล่นเพื่อดำเนินไปตามเนื้อเรื่องที่เกมออนไลน์จะกำหนดก่อน และหากต้องการผ่านไปในระดับที่สูงกว่า ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำภารกิจให้ผ่านครบสมบูรณ์เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการอัพเกรดตัวละคร Gundam ภาพกราฟฟิกที่สร้างออกมานั่น หากเป็นแฟนการ์ตูน Gundam มาก่อนหน้านี้แล้ว จะสามารถรับรู้ได้ในทันทีเลยว่าไม่มีความแตกต่างกันเลย เพราะเกมออนไลน์เกมนี้ยังคงเอกลักษณ์ที่ลายเส้นแบบญี่ปุ่นเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่

สำหรับท่านที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Gundam  ในโลกการ์ตูนอยู่แล้ว จึงไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับ Gundam ในรูปแบบของเกมออนไลน์ และสามารถค้นหาเกม Gundam ออนไลน์นี้ได้ในชื่อเต็มคือSD Gundam G Generation Cross Rays

วิดีโอการรีวิวเกม SD Gundam G Generation Cross Rays

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการReview : MazM: Jekyll and Hyde กับการสืบคดีในลอนดอนยุคที่มืดมัว