รีวิวเกมต่อสู้ ในมือถือ Dragon Ball: Strongest Warrior สงครามเทพเจ้ามังกร

จากสุดยอดการ์ตูนที่เป็นถึงระดับตำนานของญี่ปุ่น มุ่งหน้าสู่เกมมือถือสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการอวยพรจากเทพเจ้ามังกรทำให้ Dragon Ball: Strongest Warrior เป็นเกมมือถือที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคือเกมต่อสู้ที่ดีที่สุดตามแบบฉบับของการ์ตูนดราก้อนบอล หลังจากที่ Dragon Ball: Strongest Warriorได้เปิดตัวออกมาทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องยิ่งทำให้เกมดราก้อนบอลเป็นเกมต่อสู้ที่ยังอยู่ใจเหล่าเกมเมอร์ตลอดมา

โดยรูปแบบการเล่นของเกม จะเป็นการเผชิญหน้ากันของระหว่างสองฝ่าย ท่านสามารถเลือกตัวละครที่ต้องการจะนำมาใช้เล่นได้ตามความชอบ ในขั้นแรกเกมดราก้อนบอลจะฝึกให้ท่านรู้จักการต่อสู้เสียก่อน เพื่อให้เข้าใจและสามารถต่อสู้ได้อย่างคล่องแคล้ว เมื่อท่านผ่านบทเรียนแล้วท่านก็จะเข้าสู่โหลดการต่อสู้ของเกมต่อสู้สุดแฟนตาซี ในการต่อสู้จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถต่างๆที่เด่นของตัวละครแต่ละตัว โดยเกม Dragon Ball: Strongest Warrior จะมีตัวละครให้เลือกมากมายตามแต่ที่ท่านต้องการ และเอฟเฟคในเกมต่อสู้จะอัดแน่นไปด้วยสีสันและกราฟฟิกที่สมจริงราวกับในการ์ตูน และนอกจากการต่อสู้ที่เป็นหัวใจหลักของเรื่องแล้ว ท่านจะต้องทำให้หนึ่งภารกิจเสริมก็คือการออกตามหาลูกแก้วดราก้อนบอล เพื่อนำมาใช้ในการอัพเกรด หรือในการ์ตูนก็คือให้นำมาขอพรจากเทพเจ้ามังกร

อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาแฟนการ์ตูนทั้งหลายต้องไม่ควรพลาดกับเกมต่อสู้ของการ์ตูนดราก้อนบอล ที่ย่อการ์ตูนในตำนานทั้งเรื่องมาใส่ไว้ในเกมมือถือสุดอลังการ พร้อมทั้งขนกราฟฟิกสุดยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะญี่ปุ่น ท่านสามารถดาวน์โหลดเกม Dragon Ball: Strongest Warrior ได้แล้ววันนี้ และอย่าลืมชวนเพื่อนมาร่วมสนุกกับเทพเจ้ามังกรด้วยกันนะครับ

วิดีโอรีวิวการเล่นเกม Dragon Ball: Strongest Warrior

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการย้อนตำนาน แฟลชเกม ความเรียบง่ายที่โดนใจยุคอินเตอร์เน็ต

ขอบคุณบทความเกมดี ๆ จาก Apogee ที่แบ่งปันให้เราเสมอมา