แนะนำเกมมือถือ GOT winter is Coming สุดยอดเกมคู่ซีรีย์

GOT winter is Coming เป็นเกมที่ถูกพัฒนามาจากซีรีย์เรื่องดังอย่าง เกมออฟโทรล ที่ในกระแสการติดตามของซีรีย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เรียกได้ว่าไม่มีแฟนซีรีย์คนใดไม่รู้จักซีรีย์เรื่องนี้ จนกระทั่งเมื่อประมานต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่ภาพของเกมมือถือ ที่เป็นแนวเกมวางแผนสร้างเมืองและสะสมกองกำลัง โดยเกมนี้เป็นเกมที่อิงกับซีรีย์เรื่องเกมออฟโทรล และเมื่อถูกเปลี่ยนมาเป็นเกมแล้วก็ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเช่นเคย

โดยรูปแบบของเกมมือถือ ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการอัพเกรดเมืองและทรัพยากร อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสะสมกองกำลังของตัวเองได้ เพื่อนำกองกำลังเหล่านั้นไว้คอยปกป้องเมืองจากการโจมตีของศัตรูโดยรอบ อีกทั้งท่านยังสะสมกองกำลังเพื่อนำไปโจมตีเพื่อช่วงชิงทรัพยากรได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้หากผู้เล่นจะอยู่แยกเป็นเมืองเดี่ยวก็สามารถทำได้ แต่จะต้องเผชิญกับอันตรายรอบด้าน จากศัตรูที่มุ่งจะโจมตี แต่หากผู้เล่นเลือกเข้าเป็นพันธมิตรกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เหล่าพันธมิตรจะเป็นแนวกำแพงชั้นดีที่จะคอยช่วยเหลือให้ท่านรอดพ้นไปได้ และยังมีสุ่มให้เลือกการ์ดสำหรับแม่ทัพ ที่เป็นตัวละครเดียวกันกับในซีรีย์ GOT winter is Coming เป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นต้องอาศัยเวลาเพื่อการพัฒนาของเมืองและด้านอื่นๆ โดยเมื่อเวลาที่อัพเกรดเรียบร้อยแล้ว เกมจะมีการส่งข้อความแจ้งเตือนคุณทุกสถานะ

อย่างไรก็ตาม หากท่านกำลังมองการเกมออนไลน์ เกมมือถือ ที่ต้องการเล่นเพื่อความเพลิดเพลินและยังสามารถรันเวลาไปได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องนั่งมองจอตลอดทั้งวัน เกมออฟโทรล GOT winter is Coming จึงเป็นเกมออนไลน์ที่ท่านควรมีติดมือถือเอาไว้เป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่าภายในเกมจะมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากเล่นไปพร้อมกับท่านอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกม Last Day On Earth เกมออนไลน์ซอมบี้