แนะนำเกม Last Day On Earth เกมออนไลน์ซอมบี้

Last Day On Earth

ในขณะที่ชาวโลกปัจจุบันเริ่มตื่นตัวกับกระแสการผลิตภาพยนตร์แนวซอมบี้ ทำให้หนังซอมบี้เป็นการเล่าเรื่องที่แฝงด้วยวัฒนธรรมการถ่ายทอดของแต่ละชาติที่ผลิตออกมา จนกระทั่งเกมมือถือได้เล็งเห็นสิ่งที่น่าสนใจนี้ ทำให้เกิดเป็นเกมออนไลน์ที่จำลองการเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แบบในภาพยนตร์ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเกมซอมบี้ออนไลน์ที่เล่นได้อย่างง่ายและเพลิดเพลินจนลืมวางมือถืออย่างเกม Last Day On Earth เป็นเกมออนไลน์มือถือที่นอกจากการเล่นเพื่ออัพเกรดสกิลต่างๆแล้วยังต้องพยายามรักษาชีวิตรอดให้ได้อีกด้วย

โดยรูปแบบของเกมเป็นเกมออนไลน์ที่นำเอาบทบาทสมมุติจากภาพยนตร์มาใช้ โดยเริ่มแรกของการเล่น จะเป็นการเข้าไปเรียนรู้ตามคำสั่งของเกมเสียก่อน แล้วหลังจากนั้นท่านสามารถเล่นเพื่อทำตามภารกิจได้อย่างอิสระ โดยพื้นที่ๆที่ท่านได้รับจะเป็นอาณาเขตส่วนตัว ไม่สามารถถูกรุกรานจากผู้เล่นอื่นได้นั่นจึงถือว่าเป็นข้อดี เพียงท่านนำทรัพยากรต่างๆที่หามาได้จากดินแดนอิสระอื่นแล้วนำมาเก็บไว้ในเขตของคุณได้อย่างปลอดภัย แต่ทว่าการออกไปยังดินแดนอิสระเหล่านั้น ท่านจะต้องระวังการโจมตีของจากทั้งซอมบี้และผู้เล่นอื่น มิเช่นนั้นสิ่งของที่คุณหามาได้จะถูกขโมยไปทั้งหมด

นั่นจึงเป็นความสนุกของเกมออนไลน์มือถือที่ทำให้คุณได้ลุ้นระทึกทุกวินาที แต่การเดินทางไปยังดินแดนอิสระนั้นจะต้องใช้สามารถฟ้าหรือค่าพลังงาน ซึ่งจะใช้จำนวนมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับระยะทาง โดยค่าพลังงานนี้จะเพิ่มขึ้น 1 ระดับในทุก 4 นาที ทำให้ไม่ว่าท่านจะอย่างเล่นเพียงใดก็ต้องหยุดชะงักและพักรอค่าพลังงานให้มากพอที่จะออกเดินทางได้ 

นอกจากนี้เกม Last Day On Earth ยังเปิดให้ท่านสามารถเติมเงินได้อย่างอิสระและการซื้อขายในแอพเพื่อช่วยลดทอนระยะเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธได้ดีอีกด้วย ทั้งนี้การเล่นเกมออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จจะต้องตั้งอยู่บนความมีสติและจักสรรค์เวลาให้เหมาะสม แล้วเกม Last Day On Earth จะเป็นเกมหนึ่งที่ช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายได้ในยามว่างอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม xbox สำหรับคนชอบแนวเขย่าขวัญ มีเกมอะไรที่น่าเล่นบ้างมาดูกัน