ใครกำลังเบื่อๆยกมือขึ้น!!! เราขอแนะนำเกม sneaky sasquatch

ใครกำลังเบื่อๆยกมือขึ้น!!! สวัสดีค่ะเพื่อนๆมีใครเหงาๆเบื่อๆเซ็งๆกันบ้างไหมเอ่ย วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำเกมเกมนึงให้เพื่อนๆได้ไปลองไปโหลดมาเล่นแก้เบื่อกันดูนะคะ สำหรับเกมนี้มีชื่อว่าเกม sneaky sasquatch เป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ในapp store นะคะ ปัจจุบันยังไม่มีลงใน play store จึงเป็นเกมที่มีให้แต่เฉพาะสาวกappleได้โหลดเล่นกัน เพื่อนๆสาวกandroid ก็อย่าเพิ่งเศร้ากันไปนะคะ เพราะว่าไม่แน่ในอนาคตอาจจะมีให้ได้โหลดเล่นกันแน่นอนค่ะ

เกม sneaky sasquatch จะเป็นเกมที่ตัวเอกของเรื่องจะทำตัวลับๆล่อแถวๆที่มีคนมาตั้งแคมป์ ในแต่ละมิชชั่นก็จะให้เราลักของตามคำสั่ง ในแต่ละด่านของแต่ละชิ้นจะเป็นของที่เอาได้ยากขึ้นและมีอุปสรรคมากขึ้นซึ่งก็จะยากขึ้นไปเรื่อยๆ พอได้ของมาก็จะได้อัพชุดอัพเลเวล อัพตัวของเราไปเรื่อยๆเป็นเกมแนวผจญภัยฟังดูน่าสนุกใช่มั้ยคะ ในส่วนของกราฟฟิคในเกมนั้นบอกเลยว่าสวยสุดๆ ภาพสวยเสียงประกอบดี เกมsneaky sasquatchนี้ยังไม่เปิดให้เล่นฟรีนะคะแต่มีให้ทดลองเล่นฟรีได้1เดือนใน Arcade ซึ่งถ้าอยากซื้อเล่นต่อไปก็ต้องซื้อในapp store แบบรายเดือนในราคา99บาทต่อเดือน

ซึ่งในราคานี้เป็นการจ่ายรายเดือนและไม่ได้มีเพียงเกมsneaky sasquatchเพียงเกมเดียวเท่านั้นนะคะยังมีเกมอื่นๆอีกมากมายในArcade ของ app store ให้ได้เลือกเล่นกัน และในส่วนของเกมsneaky sasquatch ก็อยากแนะนำมากๆเลยนะคะไม่ควรพลาดจริงๆสำหรับใครที่ใช้apple เพราะเป็นเกมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และยังสามารถเล่นเพื่อฆ่าเวลาและแก้เบื่อได้ดีเลย ขอบอกว่าคุ้มกับราคาและรับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะแค่ภาพก็คุ้มเกินราคาแล้วค่ะ

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากหาอะไรทำในเวลาว่างๆฆ่าเวลาก็แนะนำว่าให้ลองโหลดเกมsneaky sasquatch มาลองเล่นกันดูนะคะ เกมสนุกภาพสวย คุณภาพขนาดนี้ต้องไปโหลดมาเล่นบัดเดี๋ยวนี้เลยแล้วนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตาม พาส่องร้านเสริมสวยแต่งหน้าเจ้าหญิง เกม salon สำหรับเด็ก