พาส่องร้านเสริมสวยแต่งหน้าเจ้าหญิง เกม salon สำหรับเด็ก

หลังจากที่ช่วงนี้เราได้พาทุก ๆ คนไปชมกับเกมยิงปืนและเกมแนวปลูกผักกันมาพอสมควรแล้ว วันนี้นักเขียนว่าจะได้มาพาคุณไปส่องกับเกมต่าง ๆ ภายใน Google Store กันนะคะเดี๋ยวมาลุ้นกันว่าวันนี้เราจะไปชมเกมไหนกัน พาส่องร้านเสริมสวยแต่งหน้าเจ้าหญิง เกม salon สำหรับเด็ก ที่คุณต้องลองเล่นในวันนี้ เพื่อน ๆ ก็พอจะเดาออกกันแล้วใช่ไหมคะ ว่าเย็นนี้จะต้องเป็นเกมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ และเด็ก ๆ ผู้หญิงที่ชื่นชอบในการแต่งตัวและการแต่งหน้ากันอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งวันนี้เราจะไปดูกันแบบจัดหนักจัดเต็มเลยนะคะ ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

หลังจากที่นักเขียนได้ลองดาวน์โหลดเกมร้านเสริมสวยแต่งหน้าเจ้าหญิง เกม salon สำหรับเด็ก มาลองเล่นในเวอร์ชั่นของโทรศัพท์มือถือแล้วก็พบว่า ภายในเกมนั้นก็มีสีสันที่สวยงามและมีกราฟิกและรูปแบบที่ทันสมัยคือภายในเกมก็จะมีสตอรี่ที่ค่อยๆดำเนินไปทีละด่านและทีละ Level ยกตัวอย่างเช่น ภายในเกมจะมีตัวละครกำหนดมาให้คุณประมาณ 6-8 ตัว ซึ่งก็จะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายและทุก ๆ คนที่จะเข้ามาหาคุณในร้านก็ต้องการทรงผมตามแบบโดยคุณก็มีหน้าที่ที่จะเสริมสวยความงามให้กับพวกเขาทุก ๆ คนให้ทันเวลาที่กำหนดและตรงแบบที่เขาต้องการกันค่ะ

และที่สนุกมาก ๆ คือไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็คือการแต่งหน้าและทำไฮไลท์ของผมนั่นเองค่ะ คือเกมนี้เป็นเกมที่เปิดกว้างมาก ๆ คือคุณสามารถทำทรงผมได้แปลกและแหวกแนวตามความชอบเลยค่ะ ก็ถือว่าเป็นเกมแฟชั่นสวยๆที่สามารถเล่นได้ง่ายและไม่จำเป็นต้องมีอินเทอร์เน็ตก็สามารถเล่นได้ค่ะ

ถ้าหากทายที่ชื่นชอบบทความ พาส่องร้านเสริมสวยแต่งหน้าเจ้าหญิง เกม salon สำหรับเด็ก ที่คุณต้องลองเล่นในวันนี้ ที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้คุณได้ชื่นชมกันในวันนี้ และมีความต้องการที่จะลองเล่นเกมเกมนี้กันดูในเวลาว่างคุณก็สามารถไปลองดาวน์โหลดเกมนี้ได้ใน Google Store ซึ่งมีให้โหลดทั้ง play store และ App Store เลยนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม PC สไตล์ที่ไม่เหมือนใครอย่างเกม Team Fortress 2 เกมระดับตำนาน