แนะนำเกมตัวเล่นสกิลเทพๆ แบบรัวๆ สะใจ ทุกอย่างรวมอยู่ใน Neogami

เคยเป็นไหม บางเวลาเมื่อรู้สึกเบื่อ ๆแล้วอยากหาเกมที่ ตัวเล่นสกิลเทพๆ ทุบ มอนสดอร์ แบบรัวๆ ยกชุดใหญ่ สะใจ ทุกอย่างรวมอยู่ใน Neogami
Neogami เป็นเกมแนว Fantasy Action RPG พัฒนาโดยบริษัท Varisoft เป็นบริษัทเกมสายเลือดไทย สามารถเล่นได้ทั้ง IOSและระบบ Android นอกจากนี้ยังออนบน Pc โดยผ่านNox Playyer

มาดูเรื่องราวในเกม Neogami กันบ้างเรื่องเริ่มต้นที่เกาะแห่งหนึ่ง เป็นจุดเริ่มต้นการฝ่าฟันกับเหล่ามอนสเตอร์ ของเด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษ เพื่อช่วยหมู่บ้าน แต่การผจญภัยไม่ได้ดูดเรียบง่ายขนาดนั้น เพราะเกม ได้ผูกปมซ่อนเรื่องราว ดราม่า รักหวานซึ้ง งานบู๊ฟามอนสเตอร์ เขาจะต้องคลี่คลายปมปัญหาว่าทำไมเหล่ามอนสเตอร์ทีแสนชั่วร้ายจึงต้องมาทำลายหมู่บ้านตน เสริมทัพด้วยผู้ช่วยแสนน่ารัก เศษเสี้ยวแห่งจิตวิญาณที่คอยแนะนำและสั่งสอน

ระบบการต่อสู้ของเกมNeogami

นำเสนอตัวละครแบบใหม่คือ Oversoul เป็นการช่วงชิงพลังวิญญาณ จากมอนสเตอร์ และเหล่าศัตรูตัวร้ายทีกำจัดได้มาเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร นอกจากนี้ยังสกิลโจมตีแบบที่จัดชุดใหญ่ไฟหน้ากระจาย เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านและตามหาเงื่อนงำของเกานี้

ระบบภารกิจของเกมNeogami

ภารกิจในเกมที่ผู้เล่นได้รับมอบหมาย ช่วยเหลือเด็กสตรี คนชรา ที่ถูกมอนสเตอร์แสนชั่วร้ายมารุกรานหมู่บ้านอันแสนสงบสุข ตามเสต็ป ยิงฝ่าภารกิจก้อยิ่งค้นพบความลับแอบแฝงมากมาย และสามารถสร้างความเจิดจ้าให้ตัวละครของคุณ ด้วยระบบ skill collection สะสมใมวิญญาณของมอนสเตอร์ และยังสามารถใช้สกิลของมอนสเตอร์ทุกตัวที่เรากำจัดได้ด้วย

จุดโดดเด่นเมื่อเล่นเกมNeogami

1.สัมผัสเรื่องราวของเกม เต็มตา เต็มจอ เพราะNeogami เป็นเกมมือถือ ฝ่าด่านภารกิจต่างๆ ภาพชัด2D แต่ละบทภารกิจนำเสนอในแบบของแอนิเมชั่น จึงจอใหญ่ช่วยให้การเล่นเกม มีรสชาติ สนุกสนานกับการกำจัดมอนสเตอร์มากยิ่งขึ้น

2.Neogami สามารถใช้การควบคุมแป้นพิมพ์หากคุณเล่น บนPcหรือ บนมือถือสามารถต่อแป้นพิมพ์กับเมาท์ เพื่อให้การกำจัดมอนสเตอร์ ถูกเป้าถูกตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสมารถเปิด AUTO ได้ทั้งการโจมตีและการใช้โฟชั่น

Neogamiเกมแนว Action RPG มีภาษาไทยทั้งหมดเล่นง่ายไม่ซับซ้อน ที่สำคัญฟรีหาโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหมและติดตามเกมเอาชีวิตรอดที่กระแสดีไม่มีตกอย่าง Dead by Daylight