3 เกมมือถือ อัพเดทใหม่น่าเล่น เกมประจำเดือนที่คุณต้องลอง!!

เกมมือถือ

เป็นที่ทราบกันดีว่า ระบบเกมมือถือนั้นมีผู้พัฒนาและอัพเดทตัวเกมกันอย่างสม่ำเสมอ นั่นจึงเป็นเหตุที่ทางเราได้รวบรวม เกมมือถือ อัพเดทใหม่ ที่น่าเล่น น่าสนใจ มานำเสนอให้กับเพื่อน ๆ ได้ลองโหลดไปเล่นกัน โดยตัวเกมมือถือทั้ง 3 เกมที่ทางเราจะนำเสนอนั้นมีเกมใดบ้างที่น่าสนใจ ไปดูกันเลย

1. เกม JDM Racing: Drag & Drift Races

สำหรับสาวกเกมแข่งรถที่ต้องการเกมมือถือสเปคต่ำ ต้องขอยินดีด้วยเนื่องจากตัวเกม JDM Racing: Drag & Drift Races ได้ทำการอัพเดทใหม่ ทำให้ตัวเกมแข่งรถสเปคต่ำเกมนี้นั้นมีความน่าเล่น น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไนโตรน หรือการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่ดูสมจริงมากยิ่ง อีกทั้งระบบภาพกราฟฟิกของตัวเกมก็ได้ถูกพัฒนาให้มีความเสมือนจริงขึ้นด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเกมมือถือที่ผ่านการอัพเดทใหม่แล้วมีความน่าเล่นจริง ๆ

2. เกม Sky Gamblers: Storm Raiders 2

เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นที่เพิ่งได้รับการอัพเดทมาใหม่ ด้วยรูปแบบเกมยิงแนวสงครามกลางอากาศ ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบทางอากาศโดยการขับเครื่องบินต่าง ๆ เพื่อทำการยิง และต่อสู้กับเหล่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งเมื่อตัวเกมได้อัพเดทใหม่แล้วนั้น ทำให้ระบบภาพกราฟฟิกนั้นดูสมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งเครื่องบินได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินยุคเก่าสมัยสงครามโลก หรือเครื่องบินยุคใหม่สุดไฮเทคก็มีด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นเกมมือถือภาพสมจริงที่สาวกเกมยิงไม่ควรพลาด

3. เกม Beyond a Steel Sky

มาถึงเกมมือถือเกมสุดท้ายที่ได้ทำการอัพเดทแพลตฟอร์มใหม่ให้ดูน่าเล่น น่าสนใจ และยังมีภาพกราฟฟิกสวยงามมากยิ่งขึ้น กับตัวเกม Beyond a Steel Sky เป็นเกมมือถือแนว ผจญภัย ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มผู้อยู่รอดจากเหตุการณ์สงครามครั้งใหญ่ของโลก โดยที่ผู้เล่นจะได้เดินทางไปตามเนื้อเรื่องเพื่อค้นหาปริศนาต่าง ๆ โดยที่ตัวเกมนี้ได้ถูกอัพเดทใหม่จึงทำให้ภาพกราฟฟิกต่าง ๆ ไหลลื่น ไม่ติดขัด อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถโต้ตอบคุยกับตัวละครต่าง ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือมากคุณภาพที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตาม3 เกมน้องแมว เจ้าแมวสุดป่วนสุดน่ารักสำหรับคอเกมสายแบ๊วทุกคน