3 เกมน้องแมว เจ้าแมวสุดป่วนสุดน่ารักสำหรับคอเกมสายแบ๊วทุกคน

เกมน้องแมว

เราเชื่อว่าคงมีเหล่าเกมเมอร์ของเราหลายคนคงเป็นทาสแมวอย่างแน่นอน หลายคนอยากจะเลี้ยงน้องแมวแต่ก็กลัวว่าจะไม่มีเวลาให้ ไม่รู้วิธีการเลี้ยง หรือว่าไม่สะดวกที่จะเลี้ยงไว้ ดังนั้นผู้ผลิตเกมจึงได้ออกแบบ เกมน้องแมว สุดน่ารัก มาให้เหล่าทาสแมวทั้งหลายได้เลี้ยงแมวอย่างสมใจอยาก วันนี้เราจะเลือกเกมสุดเฟี้ยวสำหรับคนรักแมวมาให้ 3 สไตล์ มีทั้งน่ารักสุดคิ้วท์ หรือจะเป็นเจ้าแมวสุดป่วน มาบอกเหล่าเกมเมอร์ทาสแมวทั้งหลายไว้เป็นแนวทางในการเลือกเล่นกับน้องๆ กันเลย

1. Neko Atsume ประเดิมกันด้วย เกมน้องแมว นี้ที่เหล่าทาสแมวทุกคนต้องรู้จักกันเลย เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีกระแสคนโหลดมาเล่นนับล้านคน โดยเริ่มแรกเราจะต้องซื้ออาหารตั้งไว้ล่อให้เจ้าแมวน้อยเข้ามากิน ซื้อของเล่นให้เข้ามาเล่น ซื้อที่นอนให้มัน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ล่อให้เจ้าแมวเข้ามาอยู่ในบ้านเรานานๆ และให้แมวตัวอื่นเข้ามาอยู่ในบ้านเพื่อเพิ่มประชากรแมวในบ้าน พร้อมกับถ่ายรูปเจ้าแมวพวกนี้เก็บไว้ในอัลบั้มโชว์ให้เพื่อนได้ดูแมวของเรา แถมเกมนี้ยังมีภาพน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่นทำให้ชวนน่าเล่นเข้าไปอีก

2. KleptoCats จะไม่ให้รัก ไม่ให้หลงเจ้าแมวน้อยในเกมนี้คงไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะความอ้อนของเหล่าเจ้าเหมียวเอาไปเลยทั้งใจ เป็นเกมน้องแมวที่ขี้อ้อนที่สุดในบรรดาทั้งหมดนี้ คุณจะได้สัมผัสกับเจ้าเหมียวสุดน่ารักที่ต้องคอยเล่น ลูบหัว ให้อาหารแก่พวกมัน จับมาแต่งตัวด้วยชุดน่ารักๆ ต้องคอยดูแลเอาใจใส่มัน แล้วเจ้าแมวเหล่านี้จะเอาของขวัญมาให้นั่นคือสิ่งที่พวกมันไปขโมยมาจากเพื่อนบ้าน ยิ่งใส่ใจเท่าไหร่ก็ยิ่งขโมยของมาให้เจ้าของอย่างเราได้สะสมจนเต็มบ้าน ให้ได้ลุ้นไปว่ารอบนี้มันจะเอาอะไรมาให้นะ แถมเกมนี้ยังมีน้องแมวให้เราได้เลี้ยงมากถึง 100 ตัวให้จุใจกันเลยทีเดียว

3. Furistas Cat Café คนรักคาเฟ่ต้องรักเกมน้องแมวอันนี้ กระแสคาเฟ่แมวเป็นที่นิยมกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง เรียกได้ว่าใครเป็นทาสแมวจะต้องแวะเวียนเข้าไปเล่นกับเจ้าเหมียว พร้อมกับหาของกินอร่อยๆ ในคาเฟ่อย่างแน่นอน เหมาะสำหรับทาสแมวที่หลงใหลคาเฟ่น้องแมว อยากจะจับจองเป็นเจ้าของคาเฟ่ บอกเลยว่าต้องโหลดเกมนี้มาเล่น ซึ่งคุณจะได้ดูแลบริหารคาเฟ่ของคุณทุกขั้นตอน ตั้งแต่ดูแลเจ้าแมวเหมียวในร้านด้วยกับไอเท็มเฉพาะอย่างที่เหมาะกับแมวแต่ละตัว ทำความสะอาดร้านที่มีร่อยรอยสกปรกหรือ รอยเท้าแมว บริการอาหารเครื่องดื่มแก่ลูกค้า และยังต้องคอยจัดหาแมวที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคนไว้ให้เล่นด้วย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกม Word Connect เกมคำศัพท์ปริศนาฝึกสมองที่คุณต้องลอง