แนะนำเกม Word Connect เกมคำศัพท์ปริศนาฝึกสมองที่คุณต้องลอง

Word Connect

มาอยู่ในช่วงของการแนะนำเกมกันอีกแล้วนะคะ ซึ่งวันนี้เกมที่ได้รับความสนใจและมียอดคะแนนในการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นถึง 4.6 ดาวใน Google Store  ซึ่งนักเขียนจะนำมาแนะนำก็คือการแนะนำเกม Word Connect เกมคำศัพท์ปริศนาฝึกสมองที่คุณต้องลอง โดยตัว Application นั้นติดอันดับยอดนิยมด้วยนะคะ โดยรวมเป็นเกมปริศนาหาคำศัพท์ค่ะ และมีรูปแบบที่ไม่น่าเบื่อชวนน่าเล่นมาก ๆ เลยค่ะ เดี๋ยวเราจะไปติดตามชมกันนะคะว่าเกม Word connect  จะมีรูปแบบการเล่นภายในเกมอย่างไรกันบ้าง

มาเริ่มกันที่ขั้นแรกเลยนะคะ สำหรับการดาวน์โหลด Application มาก็มีวิธีการดาวน์โหลดที่ง่ายดาย แล้วก็ใช้เวลาไม่นานเลยนะคะเพราะ App ตัวนี้มีพื้นที่หน่วยความจำที่น้อยมาก ๆ เลยค่ะหลังจากที่โหลดเข้ามาแล้ว

ก็ได้พบกับหน้าตาและรูปแบบภายในเกมแล้วมีเสียงเพลงด้วยนะคะ ตรงนี้น่าจะชวนให้น่าเล่นสำหรับเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบเสียงเพลงแล้วก็ตัวการ์ตูนมาก ๆ เลยค่ะ โดยคำศัพท์นั้นก็จะมีให้คุณเลือกทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งรูปแบบกำหนดมาก็จะมีช่องว่าง 4 เหลี่ยมเล็ก ๆ มาให้คุณอย่างเช่น ยกตัวอย่างว่า ในด่านนี้มีช่องว่างมาให้ 2 ช่องคือคุณต้องหาตัวอักษรเพื่อที่จะไปใส่แล้วให้ถูกต้องตามปริศนา

โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้เลยนะคะ ว่าต้องการจะเล่นเป็นภาษาอะไร แต่ถ้าหากคุณอยากจะเล่นเป็นภาษาอังกฤษ นอกจากจะได้ความสนุกและเพลิดเพลินแล้วก็ยังจะช่วยเสริมทักษะในด้านของการเรียนรู้การจำและการอ่านออกเสียงคำศัพท์ ที่จะนำมาเล่นภายในเกมด้วยค่ะ ได้ประโยชน์กันไปตาม ๆ กันเลยค่ะกับแอพพลิเคชั่นเกม Word Connect เกมคำศัพท์ปริศนาฝึกสมองที่คุณต้องลอง

สำหรับการแนะนำเกม Word Connect เกมคำศัพท์ปริศนาฝึกสมองที่คุณต้องลอง แบบที่นักเขียนแนะนำไปคุณสามารถไปหาโหลดได้ที่ Google Store ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS เลยนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องสนุกและเพลิดเพลินไปกับเกมWord Connect อย่างแน่นอนค่ะ พร้อมกับฝึกทักษะและพัฒนาการทางด้านการเรียนรู้ในเรื่องของภาษา และฝึกการคิดวิเคราะห์ต่อคำศัพท์ด้วยค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมออนไลน์ Far Cry New Dawn เกมยิงปืนสีสันสดใส