รีวิวเกมออนไลน์ Far Cry New Dawn เกมยิงปืนสีสันสดใส

Far Cry New Dawn

เกมยิงปืนเนื้อเรื่องของเกม Far Cry New Dawn เกมออนไลน์ จะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องมาจากเหตุการณ์นิวแคลียร์ถล่มเพื่อทำลายล้างเมือง Hopee Coounty ของประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วเวลาได้ล่วงเลยมาถึงปัจจุบันเป็นเวลา 17 ปีแล้ว เมื่อสารเริ่มจางลง  ประชาชนที่หลบซ่อนอยู่ใต้ดินก็เริ่มที่จะออกมาเพื่อใช้ชีวิตต่อไปแต่ก็นะเพราะว่าไม่มีกฎหมายไม่มีใครปกครอง ก็ต้องมีคนไม่ดีเกิดขึ้นมาบ้างเมื่อได้เกิดสองสาวอย่าง Mickey และ Lou ที่พร้อมที่แย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างมาเป็นของตนเองไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามพวกเธอพร้อมทำทุกอย่าง

เกมยิงปืน Far Cry New Dawn จะเป็นเกมออนไลน์ ให้เรารับบทบาทเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย Thomas Rush ที่จะค่อยช่วยเหลือผู้รอดชีวิตที่ประสบปัญหาทั้งประเทศแต่แล้วเมื่อเดินทางมาถึงเมือง Hopee County ก็ต้องปะทะกับกลุ่มของสองสาว  ที่ทำให้ผู้เล่นกับเจ้าหน้าที่เพียงไม่กี่คนที่ยังเหลือรอดอยู่ แต่ด้วยความตั้งใจหน้าที่และอุดมการณ์ที่ต้องการไปช่วยชาวบ้านที่เห็นพวกเค้าเป็นความหวังเดียวเป็นฮีโร่ของพวกเค้า จนเค้าต้องไปรวมมือกับอริเก่าที่มาจากภาคที่แล้วเพื่อที่จะช่วยประชาชน

ระบบของการเล่นเกม Far Cry New Dawn ยังคงเป็นเกมยิงปืนออนไลน์เหมือนภาคที่แล้วตรงที่เราต้องต่อสู้กับศัตรูทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ดุร้าย และต้องออกตามกาไอเทมหรือวัตถุดิบเพื่อมาผสมกันนใหเป็นนวัสดุที่เราต้องใช้เพื่อความอยู่รอด

ในเรื่องของกราฟฟิกขของตัวเกม Far Cry New Dawn ที่จะดูไม่แตกต่างจากกภาคที่แล้วมากกนักเพราะว่าเหมืองถูกสารนิวเคลียร์ทำลายล้างมาถึง 17 ปีทำให้บ้านตึกอาคารเต็มไปด้วยพืชพันธุ์ต่างๆมากมาย ที่สดใสเอามาก แล้วสัตว์น้อยใหญ่อีกมากมายที่มีทั้งที่เราต้องต่อสู้และไม่ต้องต่อสู้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมผจญภัยไปในโลกแห่งแฟนตาซีสุดอลังการอย่าง he Elder Scrolls: Blades