เกมผจญภัยไปในโลกแห่งแฟนตาซีสุดอลังการอย่าง he Elder Scrolls: Blades

The Elder Scrolls: Blades

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมมือถือกราฟฟิกส์สวย ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามบนเครื่อง เกม Mobile มาประดับไว้สักเกมหนึ่ง ก็คงหนีไม่พ้นเกม The Elder Scrolls: Blades ซึ่งจะเป็นเกมแนวกึ่ง Open world ที่จะให้ผู้เล่นตลุยดันเจี้ยนต่อสู้กับเหล่าปีศาจไปในสถานที่ต่างๆ ที่มีทั้งความสวยงามและความมืดมนสลับกันไป จึงทำให้ตัวเกมดูไม่น่าเบื่อและตัวเกมก็ยังมีระบบเนื้อเรื่องที่น่าสนใจมากมาย ภายในเกมที่รอให้ผู้เล่นออกเดินทางไปหาความจริงด้วยตนเอง

ระบบ Gameplay ที่ง่ายและสะดวกสบาย

ถ้าหากจะไม่พูดถึงสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ เกม Mobile อย่างระบบ Gameplay ไปก็คงไม่ได้ ซึ่งเกมนี้ได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยทีม Bethesda Game Studios ที่ได้พัฒนาได้อีกมาไม่แพ้เกมคอนโซลเลย โดยมุมมองของเกมนี้จะอยู่ในแนว First-person เมื่อเริ่มเกมมาผู้เล่นยังสามารถออกแบบตัวละครอิสระ ส่วนในทางการต่อสู้จะแบบเป็นโหมด PVP ซึ่งจะเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ และสุดท้ายโหมด PVE จะเป็นการออกตลุยดันเจี้ยนต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์พร้อมกับการเสพเนื้อเรื่องของเกมได้อีกด้วย วิธีการควบคุมก็คือการโจมตีแบบ Turn-based ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ผสมสกิลต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการประลองได้ด้วยตนเองตามต้องการ

ระบบกราฟฟิกส์ที่ทำออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

กราฟฟิกส์บนเครื่อง เกม Mobile อย่างเกม The Elder Scrolls: Blades ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งทางทีมงานก็ได้เพิ่มระบบ Post-processing ที่ทำให้ภาพพื้นหลังขยับเป็นธรรมชาติมากขึ้น และยังทำให้ระบบเกมมีความน่าเล่นเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากผู้เล่นคนใดที่สนใจเกมนี้มีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน IOS และ Android แล้วตอนนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกมคณิตศาสตร์ เกมที่ถูกออกแบบมาเพื่อการศึกษาและความเพลิดเพลิน