เปรียบเทียบปืน VECTOR vs M416 ปืนอะไรเข้าชาร์จได้ดีกว่ากัน

PUBG MOBILE

จะเข้าชาร์จศัตรูทั้งที ยิ่งไว ยิ่งได้เปรียบ !!! สวัสดีคอเกมส์ PUBG MOBILE ทุก ๆ คนค่ะ วันนี้มาลุยกันในหัวข้อ เปรียบเทียบปืน VECTOR  vs M416 ปืนอะไรเข้าชาร์จได้ดีกว่ากัน ซึ่งแน่นอนว่า การเข้าชาร์จศัตรูในเกมส์ เราต้องมีความไวเป็นพิเศษอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ หลบหลีกกระสุนปืน รวมทั้งระเบิด ไปจนถึงการเลือกใช้ปืนที่ลั่นเร็ว และทำดาเมจได้ดี  ในการเข้าชาร์จศัตรู เพื่อให้เราได้เปรียบในการต่อสู้ และเอาชนะศัตรูได้อย่างสุดยอด

กับเคล็ดลับการเลือกใช้ปืน ที่นักเขียนนำมาเสนอทุก ๆ คนในวันนี้ เป็นการ เปรียบเทียบปืน VECTOR  vs M416 ปืนอะไรเข้าชาร์จได้ดีกว่ากัน ตั้งแต่การใช้กระสุนปืน ไปจนถึงการเลือกใช้ของแต่งเพื่อใส่ในปืนกันเลยหล่ะค่ะ

VECTOR ทำดาเมจได้ 31 ดาเมจ ต่อนัด

VECTOR เป็นปืนในตระกูล SMG ที่ทำดาเมจได้ถึง 31 ดาเมจ ต่อนัด (ก็แรงอยู่นะคะ อิอิ) ปืน VECTOR นี้ ใช้กระสุน 9 มม. เดิมปืนใส่กระสุนได้ 19 นัด แต่ถ้าหากทุกคน ใส่ MAGเพิ่มความจุ จะมีกระสุนได้ถึง 33 นัดเลยทีเดียว ขอบอกเลยนะคะ ว่าเป็นปืนในตระกูล SMG ที่ลั่นกระสุนเร็วมากค่ะ ของแต่งก็คล้ายๆ ปืน M416 เลยค่ะ

แต่เป็นของแต่งในปืน SMG ของแต่งที่แนะนำให้ใส่นะคะ ปลอกลดแสง ทริปตรง MAGเพิ่มความจุ รีโหลดเร็ว (สามารถรีโหลดกระสุนได้ไวกว่าMAGปกติ)  พานท้ายปืน จะทำให้ปืนนิ่งมาก ๆ ค่ะ สามารถใส่ สโคป 6x สเปรย์ได้อย่างเต็มที่ ด้วยความที่ปืน VECTOR เป็นปืนที่ลั่นเร็วมาก ๆ นี่แหละค่ะ จึงเป็นที่มาของการเปรียบเทียบปืน VECTOR  vs M416 ปืนอะไรเข้าชาร์จได้ดีกว่ากัน

M416 ทำดาเมจได้ 41 ดาเมจ ต่อนัด

M416 เป็นปืนในตระกูล AR ที่ทำดาเมจได้ถึง 41 ดาเมจต่อนัด (แรงมาก) ใช้กระสุน 5.56 มม. เดิมมีกระสุนในปืน 30 นัด แต่ถ้าใส่ MAGเพิ่มความจุจะมีกระสุนได้ถึง 40 นัด เป็นปืนในตระกูล AR ที่ลั่นกระสุนได้เร็วที่สุด ของแต่งที่แนะนำก็คือ Compensator MAG เพิ่มความจุ รีโหลดเร็ว ด้ามจับน้ำหนักเบา พานท้าย (ถ้าแต่งตามนี้สเปรย์นิ่งแน่นอนค่ะ จนกลายมาเป็นที่วัดกับปืน VECTOR ในตอนนี้

สรุป ปืนที่ลั่นกระสุนได้เร็วที่สุดก็คือปืน VECTOR ตระกูล SMG เหมาะกับการเข้าชาร์จแต่ไม่สามารถทำดาเมจต่อศัตรูได้ดี ในปืนที่ควรเลือกชาร์จก็คือปืน M416 ที่ลั่นกระสุนได้เร็ว และมีดาเมจที่สูง สามารถทำความเสียหายต่อศัตรูได้ดีกว่าปืน VECTOR จึงจบข้อถกเถียงในการเปรียบเทียบปืน VECTOR  vs M416 ปืนอะไรเข้าชาร์จได้ดีกว่ากัน

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม Fps Shooting Strike เกมยิงปืนที่มีทีมต่อต้านการก่อการร้าย