เทคนิค การฟาร์มของในเกมส์ PUBG MOBILE เราจะได้สามารถเก็บของได้เยอะๆ

PUBG MOBILE

ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เข้ามาเล่นเกมส์ PUBG MOBILE จะแบ่งออกหลายสายมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นสายฟาร์ม สายซุ่ม สายบู๊ แต่สำหรับสายฟาร์มแล้ว บางทีกระเป๋า Level 3 ก็ไม่ได้เก็บทุกอย่างที่คุณอยากจะเจ็บได้ ดังนั้น วันนี้นักเขียนจึงจะมาบอกเทคนิค การฟาร์มของในเกมส์ PUBG MOBILE ไม่ว่าจะเป็น การเก็บระเบิด การเก็บกระสุนปืน การเก็บยา เพื่อให้เราได้สามารถเก็บของได้เยอะๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

เก็บยาให้พอใช้

ในข้อนี้ บางคนอาจจะเก็บเครื่องปฐมพยาบาลใน 1 เกมส์ ประมาณคนละ 4-5 อันแต่จริง ๆ เทคนิค การฟาร์มของ ในเกมส์  PUBG MOBILE นั้นคุณไม่ต้องเก็บเครื่องปฐมพยาบาลเยอะขนาดนี้ก็ได้ เพราะในขณะที่เรากำลังเล่นเกมไป เราก็จะสามารถฆ่าผู้อื่นได้และผู้เล่นอื่นก็จะมียาให้เราอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นเก็บไปให้พอใช้ก็พอค่ะ

กระสุนเยอะอุ่นใจ

นี่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งของสายฟาร์มที่ว่า กระสุนเยอะก็อุ่นใจ ที่จริงเราควรเก็บกระสุนไม่เกิน 250 นัด หากว่ากระสุนในแต่ละกระบอกของคุณมีปริมาณที่เกิน 250 นัด อาจจะทำให้กระเป๋าของคุณนั้นเต็มไว และไม่สามารถใส่ของอย่างอื่นได้ คุณจึงต้องเลือกเก็บกระสุนไปให้พอใช้อาจจะ 200 หรือ 150 นัด ก็ได้

สายระเบิดต้องฟัง

จะมีเพื่อนบางกลุ่มที่เป็นสายระเบิดและมักจะเก็บแต่ระเบิดจนเยอะเกินไป ในหนึ่งเกมส์ เราไม่ควรเก็บระเบิดไม่ว่าจะเป็น ระเบิด ระเบิดขวด ระเบิดควัน คุณไม่ควรเก็บเกินอย่าง ละ 2 อันเพราะระเบิดจะใช้พื้นที่ในการเก็บมาก ดังนั้นถ้าหากคุณเก็บระเบิดเยอะเกินไป พื้นที่ในการเก็บของของคุณก็จะน้อยลง

เลือก scope ให้เหมาะสม

ในแต่ละครั้งคุณควรจะเลือกเก็บ scope ให้เหมาะสมกับการเล่นของคุณ ถ้าหากคุณต้องการเล่นปืนสไนเปอร์ ก็อาจจะเก็บสโคป 4 x  หรือ 6x  คุณไม่ควรเก็บ scope มาเผื่อหรือเยอะเกินไป เพราะจะทำให้เปลืองพื้นที่

ฟาร์มไวได้เปรียบ

แน่นอนว่า ถ้าหากคุณลงสู่พื้นแล้วหากคุณถึงก่อน คุณก็จะมีโอกาสในการฟาร์มของก่อนและถ้าหากคุณมัวชักช้า ของที่อยู่ในบ้านก็อาจจะเสร็จเพื่อนร่วมทีมของคุณ เพราะฉะนั้นแล้วเมื่อลงถึงพื้น คุณควรที่จะรีบเข้าบ้านไปฟาร์มของก่อนไว้เพื่อป้องกันตัว

เหตุผลนี้ จึงทำให้ เทคนิค การฟาร์มของในเกมส์ PUBG MOBILE มีกระแสมากขึ้น เพราะการเล่นแต่ละเกมส์ ผู้เล่นนิยมเก็บของมากจนเกินไป จนทำให้ไม่สามารถเก็บของที่สำคัญและควรจะเก็บได้อีก คุณควรเลือกเก็บของให้เหมาะสม และเลือกเฉพาะของที่คุณจำเป็นต้องใช้ สวัสดีค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามสูตร GTA SAN พร้อมวิธีใช้ ที่คุณต้องรู้ เกมยอดฮิตในยุค 90