พาส่องเกมเต้นออนไลน์ My Talking Angela ฉบับจัดเต็ม

My Talking Angela

ในยุค 2020 นี้ถ้าหากใครจะไม่เล่นเกมก็คงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะกระแสนิยมในศตวรรษที่ 21 นี้คือสื่อออนไลน์และ สื่อมัลติมีเดียต่าง ๆ กำลังเข้าครอบงำเยาวชนและผู้ใหญ่หลาย ๆ คน พลาดไม่ได้อย่างแน่นอนสำหรับการแนะนำเกมออนไลน์ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปส่องเกมเต้นออนไลน์ My Talking Angela ฉบับจัดเต็ม ที่จะมาพาให้น้อง ๆ หนู ๆ หัวใจละลายไปกับเกมเต้นสุดน่ารัก ที่นอกจากจะมีท่าเต้นที่น่ารักแล้ว ก็ยังสามารถแต่งหน้าทำผมรวมถึงแต่งตัวตัวละครภายในเกมได้อย่างจุใจ โดยไม่มีลิมิตความสวยเลยค่ะ พร้อมกับเกาะติดชีวิตประจำวันของนักเต้นหรือดาราภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารหรือการอาบน้ำ รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอนค่ะ

ภายในเกมเต้นออนไลน์ My Talking Angela ฉบับจัดเต็ม ก็จะเป็นเกมที่เกี่ยวกับการเต้นทั่วไป แต่สิ่งที่แตกต่างไปจากเกมเต้นทั่วไปนั้นก็คือ การใช้ชีวิตประจำวันของตัวละครที่คุณมีภายในเกมนั่นแหละค่ะ นอกจากคุณจะมีหน้าที่พาตัวละครไปเต้นแล้ว คุณยังจะสามารถแต่งหน้าทำผมรวมไปถึงการแต่งตัวและสรรหาชุดสวยๆให้กับตุ๊กตาได้ใส่ตามใจชอบเลยค่ะ

โดยเกมนี้ก็มีวิธีการเล่นที่ง่ายมาก ๆ เลยนะคะ เหมาะสมสำหรับเด็กผู้หญิงและเด็กทั่วไปที่ชื่นชอบในความสวยงามของตุ๊กตา รับรองว่าเกมนี้ไม่จำเจเหมือนเกมแต่งตัวตุ๊กตาทั่วไปหรือเกมเต้นอย่างแน่นอนค่ะ เพราะจะมีสตอรี่ในแต่ละวันให้คุณได้พาตุ๊กตาไปทำภารกิจ ชวนมาติดตามและรับชมทุก ๆ วันเลยค่ะ โดยเกมนี้จะเป็นเกมเต้นยอดฮิตเลยนะคะ ในด้านของแฟชั่นและได้รับคะแนนการดาวน์โหลดไปถึง 4.2 ดาวเลยค่ะ

สำหรับการพาส่องเกมเต้นออนไลน์ My Talking Angela ฉบับจัดเต็ม ก็ทำให้นักเขียนได้รู้ว่าเกมเต้นออนไลน์ด้านแฟชั่นนั้นต้องยกให้กับเกมนี้เลยจริง ๆ ค่ะ เพราะเขาจัดหนักจัดเต็มทั้งด้านกราฟิกและการแต่งตัวตัวละครเลยนะคะ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในความสวยงามของตุ๊กตาและการเต้นก็ไม่ควรที่จะพลาดเกมดี ๆ อย่างเกม My Talking Angela ไปเลยค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมซูชิเฮ้าส์ Cooking Master มิติใหม่ของเชฟญี่ปุ่นกับข้าวปั้นซูชิ