เคล็ดลับ อยู่วง อยู่รอด Top 10 ในเกมส์ PUBG MOBILE

top 10 ในเกมส์ PUBG MOBILE

ใน 1  เกมส์ จะมีผู้เล่นเข้าแข่งขันทั้งหมด 100 คน ซึ่งจะเริ่มนับตั้งแต่ที่เข้าเกมเป็นต้นไป บางครั้งการที่เราโดดร่มลงไปก็ไม่ได้แปลว่าเราอาจจะเป็น Top 10 เสมอไป เพราะฉะนั้นการที่เราจะสามารถอยู่รอดปลอดภัยให้ครบจนถึง Top อันดับ 10 คุณก็จะต้องมีวิธีการเล่นที่เซฟตัวเองโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการนอนวง หรือการซุ่มยิง คุณต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด top 10 ในเกมส์ PUBG MOBILE

ไม่ลงพื้นที่เสี่ยง

การที่คุณไม่ลงพื้นที่เสียง นั่นก็เปรียบเสมือนว่าคุณเลือกที่จะไม่ปะทะต่อศัตรู เพื่อที่จะทำให้คุณสามารถอยู่ Top 10 ได้คุณจะได้เล่นเกมส์อย่างระวังตัว และคุณไม่ควรไปลงในพื้นที่ ที่มีคนลงเยอะ หลังจากนั้นคุณก็ค่อย ๆ เข้าวงไปเรื่อย ๆ

ฟาร์มแต่น้อยแล้วถอยเข้าวง

นี่เป็นเพียงวิธีเลือกวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้คุณอยู่รอด Top 10 ได้โดยการที่คุณลงสู่พื้นดินแล้ว คุณควรรีบไปฟาร์มของ โดยใช้เวลาให้น้อยที่สุดและรีบออกจากพื้นที่นั้น เพราะถ้าหากคุณใช้เวลาในการฟาร์มของนาน อาจจะทำให้ศัตรูมายังเมืองที่คุณกำลังฟาร์มของอยู่ก็ได้

ระวังตัวมากกว่าซุ่มยิง

ข้อนี้สามารถใช้ได้ผลมาก เพราะการที่คุณมีความระวังตัวมาก คุณก็จะสามารถมองเห็นว่าศัตรูจะมาจากทิศทางไหน การเอาตัวรอดให้ Top 10 คุณไม่จำเป็นต้องได้คะแนนฆ่าเยอะ เพราะจริง ๆ เกมส์จะนับคะแนนการอยู่รอด

นอนวง อยู่รอด

นอนวงอยู่รอด หรือที่เรียกว่า “งู” นั่นเอง วิธีนี้เป็นวิธีที่คุณสามารถกดนอนตัวลงในบริเวณพื้นที่ ที่มีหญ้าขึ้นสูง จะทำให้ศัตรูมองไม่เห็นคุณและไม่สนใจคุณ แต่คุณจะสามารถมองเห็นศัตรูได้ แล้วค่อย ๆ คลานเข้าวง เพื่อไปนอนรอชัยชนะ

พื้นที่ต้องห้าม

พื้นที่ต้องห้ามในเกมส์ PUBG MOBILE นั้นได้แก่  Boot Camp, Paradise,  Runs (ในแผนที่SANHOK)  เพราะพื้นที่เหล่านี้ผู้คนนิยมมาลงกันมาก เพื่อที่จะได้ไอเทมของดี พื้นที่นี้จึงเป็นพื้นที่ต้องห้ามถ้าหากคุณอยากจะติดอันดับ Top 10  ในเกมส์PUBG MOBILE          

นี่เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะสามารถทำให้คุณ ติดอันดับ top 10 ในเกมส์ PUBG MOBILE ได้ ถ้าหากว่าคุณลองปฏิบัติตามนี้ และเปลี่ยนวิธีการเล่น สวัสดีค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกม PC สเปคต่ำ สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด น่าติดตามเป็นอย่างมาก