แนะนำเกม PC สเปคต่ำ สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด น่าติดตามเป็นอย่างมาก

แนะนำเกม PC สเปคต่ำ

สำหรับเกม PC ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการเล่นเกมที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าตัวเกม PC ที่ถูกวางจำหน่ายจะมีอยู่อย่างมากมาย แต่ส่วนใหญ่แล้วต้องแลกมากับสเปคเครื่องที่สูงพอสมควร สำหรับบทความนี้เราจึงอยาก แนะนำเกม PC สเปคต่ำ แล้ว ตัวเกมยังมีระบบการเล่นที่ทั้งสนุก สุดมันส์ และน่าติดตามเป็นอย่างมาก ดังต่อไปนี้

1. เกม This war Of Mine

แนะนำเกม PC สเปคต่ำ แนวเอาตัวรอด ซึ่งเป็นเรื่องราวของชาวเมืองแห่งหนึ่ง ที่ถูกปิดล้อมด้วยภัยอันตรายหลากหลายรูปแบบ ทำให้ผู้เล่นจำเป็นต้องวางแผน ทำกลยุทธ์ต่าง ๆ ในทุก ๆ ย่างก้าว เพื่อเอาตัวรอดในเมืองอันรกร้างเช่นนี้ โดยที่ผู้เล่นสามารถทำการอัพเกรดสิ่งของ ที่พักต่าง ๆ และยังสามารถคราฟสิ่งของเครื่องใช้ เพื่อใช้ในการประทังชีวิตได้อีกด้วย และตัวเกม PC ที่มีเนื้อเรื่องสุดมันส์เกมนี้นั้น ใช้พื้นที่ของเครื่องคอมด้วยสเปคที่ต่ำมากถึง 2GB เท่านั้นเอง

2. เกม Raft

แนะนำเกม PC สเปคต่ำแนวเอาชีวิตรอด ที่ผู้เล่นนั้นต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก อย่างการลอยแพอยู่กลางทะเลเพียงตัวคนเดียว โดยที่ผู้เล่นต้องเก็บสะสมทรัพยากรต่าง ๆ ที่ลอยอยู่ในทะเล เพื่อการสร้างและขยายแพของตนให้ยิ่งใหญ่เป็นอณาจักรบนแพกลางทะเลนั่นเอง นอกจากนี้ตัวเกม PC อย่างเกม Raft ยังสามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้อีกตั่งหาก โดยที่ตัวเกม PC เกมนี้นั้นใช้พื้นที่คอมด้วยสเปคที่ต่ำมากเพียง 3GB เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นเกม PC สเปคต่ำที่นอกจากเล่นสนุกแล้ว ภาพยังสวยสมคุณภาพอีกด้วย

3. เกม Payday 2

แนะนำเกม PC สเปคต่ำแนว Shooting ที่มีมุมมองแบบ FPS ซึ่งตัวเกม PC เกมนี้นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมยิงสุดมันส์ โดยที่ผู้เล่นจะได้รับภารกิจในการก่ออาชญากรรมอย่าง การปล้นธนาคารตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องมีทีมในการออกปล้น ซึ่งสามารถชวนเพื่อนมาออกปล้นสุดมันส์ด้วยกันได้

หรือสำหรับผู้เล่นลุยเดี่ยว ก็สามารถเลือกตัวละครอื่น ๆ มาร่วมทีมได้เช่นกัน สำหรับตัวเกม PC ที่มีภาพกราฟฟิกสมจริง และสวยงามตระการตาเช่นนี้นั้น ใช้หน่วยความจำภายในคอมด้วยสเปคต่ำเพียง 4 GB ซึ่งถือว่าเป็นสเปคที่ต่ำมากหากเทียบกับคุณภาพของเกมนี้นั่นเอง

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเทคนิคการปั๊มยาอย่างไร ให้รอดวง PUBG MOBILE จะได้ไม่ตายวงกัน