เทคนิคการปั๊มยาอย่างไร ให้รอดวง PUBG MOBILE จะได้ไม่ตายวงกัน

เทคนิคการปั๊มยาอย่างไร ให้รอดวง PUBG MOBILE

บางครั้งหนีศัตรูมาได้แล้ว แต่ยังไม่ทันจะได้เติมเลือดเลยก็โดนวงบีบตายจนได้ เหมือนจะดวงดีแต่สุดท้ายก็โชคร้ายทุกทีเลยค่ะ หรือบางทีเราควรจะเรียนรู้ วิธีการปั๊มยาอย่างไร ให้รอดวง ในเกมส์ PUBG MOBILE กันคะ สวัสดีค่ะ วันนี้นักเขียนจะมาแนะนำ เทคนิคการปั๊มยาอย่างไร ให้รอดวง PUBG MOBILE  เพื่อที่จะให้เพื่อน ๆ นำไปปรับใช้ จะได้ไม่ตายวงกันในช่วงเวลาจำเป็น เคล็ดลับง่าย ๆ ดังนี้เลยค่ะ

ชุดปฐมพยาบาลช่วยชีวิต

ชุดปฐมพยาบาล สามารถใช้ได้ในเวลาที่คุณโดนวงบีบหรือถูกโจมตีจากศัตรู ชุดปฐมพยาบาลสามารถ ช่วยฟื้นคืนชีพให้คุณได้ในช่วงเวลาที่จำเป็น เพราะการใช้ชุดปฐมพยาบาลนั้นใช้เวลาไม่นานนัก แต่การใช้ชุดปฐมพยาบาล จะไม่สามารถทำให้เลือดของคุณเต็มหลอดได้

ผ้าพันแผลไอเทมที่ขาดไม่ได้

บางครั้งคุณอาจสงสัยว่า ทำไมเราถึงจะต้องเก็บผ้าพันแผลมาด้วย เพราะในเวลาที่คุณโดนวงบีบคุณจะไม่สามารถใช้ชุดปฐมพยาบาลช่วยชีวิตคุณได้ทัน จึงจะต้องมีการใช้ผ้าพันแผลพันก่อน 2-3 ครั้งเพื่อให้เลือดขึ้นมาก่อน หลังจากนั้นถึงจะใช้ชุดปฐมพยาบาลตามทีหลัง ถือว่าผ้าพันแผลเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

เครื่องดื่มชูกำลังและยาแก้ปวด

หากคุณเคยสังเกตในหลอดเลือดของคุณถ้าคุณดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง ทานยาแก้ปวด จะทำให้เลือดของคุณเพิ่มมากขึ้น แถมยังช่วยให้คุณวิ่งเร็วขึ้น เพราะเครื่องดื่มชูกำลังถือเป็นอะดรีนาลีนในเกมส์ แถมยังช่วยให้เลือดของคุณเต็มหลอดได้ หลังจากใช้ชุดปฐมพยาบาล

เข็มฉีดยา อะดรีนาลีนเต็ม 100

เข็มฉีดยาถือเป็นอะดรีนาลีนที่ช่วยคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะการใช้เข็มฉีดยาจะทำให้อะดรีนาลีนในเกมของคุณเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ จะทำให้คุณวิ่งเร็วและพร้อมปะทะกับศัตรูได้ตลอดเวลา แต่ข้อเสียของอะดรีนาลีน คือใช้เวลาในการฉีดนานกว่าการดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง

วิดีโอเทคนิคการปั๊มยาอย่างไร ให้รอดวง PUBG MOBILE

 สุดท้ายนี้ คุณควรเลือกใช้เครื่องปฐมพยาบาล หรือการดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่กำลังดำเนินไปในเกมส์ เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถอยู่รอดปลอดภัยไม่ถูกวงบีบจนตาย หลังจากที่ได้อ่าน เทคนิคการปั๊มยาอย่างไร ให้รอดวง PUBG MOBILE สวัสดีค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมPCที่ผู้เล่นต้องค้นหาทรัพยากรเพื่อเอาตัวรอดบนดาวเคราะห์ Population Zero