เกมPCที่ผู้เล่นต้องค้นหาทรัพยากรเพื่อเอาตัวรอดบนดาวเคราะห์ Population Zero

Population Zero

สำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ มาเล่นในช่วงนี้ ที่ยังไม่ค่อยมีเกมที่ถูกนำลงบนเครื่อง เกม PC Online มากมายนักเท่าไหร่ แต่มีอีกเกมม้ามืดมานำเสนอ ที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จัก สำหรับเกม Population Zero ซึ่งเป็นเกมที่จำลองเหตุการณ์จากโลกอนาคต ที่ตัวผู้เล่นจะถูกนำไปปล่อยไว้บนด้วยเคราะห์ที่มีชื่อว่า Kepler พร้อมกับเหล่าผู้เล่นในทีม ที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าสัตว์ประหลาดที่เดินหน้าเข้ามาพร้อมกับเหล่าผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ สิ่งที่ผู้เล่นต้องทำก็คือร่วมมือกับเพื่อน สร้างที่อยู่อาศัยและต้องหนีรอดจากดาวเคราะห์ให้ได้ภายใน 168 ชั่วโมง จึงถือว่าเป็นเกมที่มีความลุ้นระทึกตลอดเวลาเลยทีเดียว

Gameplay ที่น่าติดตามภายในเกม Population Zero

สิ่งที่ทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจอีกอย่างที่ เกม PC Online ต้องชูความโดดเด่นออกมาให้ได้ก็คือ ระบบการเล่นภายในเกม ซึ่งผู้พัฒนาค่ายยักษ์ใหญ่ Enplex Games ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเมื่อผู้เล่นเข้ามาในเกมแล้วสิ่งแรกที่ควรจะทำก็คือการหาทรัพยากรมาสร้างที่อยู่อาศัยและคราฟอาวุธขึ้นมาเพื่อต่อกรณ์กับเหล่าสัตว์ประหลาด เมื่อกำจัดสัตว์ประหลาดได้ผู้เล่นก็สามารถนำวัตถุดิบที่เก็บได้มาประดิษฐ์เป็นชุด หรืออาวุธที่มีประสิทธิภาพเพื่อที่จะเอาตัวรอดไปจากดาวเคราะห์สุดแสนอันตรายนี้ไปให้ได้

ระบบภาพและกราฟฟิกส์ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม

เกม PC Online อย่างเกม Population Zero มีจุดเด่นที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นธรรมชาติเพราะด้วยความที่เป็นดาวที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่เลย ทำให้บรรยากาศภายในเกมมีแต่พืชพันธุ์แปลกประหลาด ที่มีทั้งแสงสีที่สดใสผสมเข้ากับแฟนตาซีของเกมที่ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์อยากเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ภายในเกม ตัวเกมก้มีวางจำหน่ายแล้วทั้งในเครื่อง PC และ Console

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการบอกต่อเกมมือถือภาพสวยสเปคต่ำไม่หนักเครื่อง