เกม Terminator: Resistance เกม PC จะพาทุกท่านเข้าสู่โลกของหุ่นยนต์

Terminator: Resistance

เรียกได้ว่าอาจจะเป็นเกมม้ามืดที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก สำหรับการมาของ เกม PC ออนไลน์ ที่ถูกดัดแปลงมาจากภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยรับชมเป็นอย่างแน่นอน สำหรับหนังเรื่อง Terminator ซึ่งในตอนนี้ได้พัฒนาออกมาเป็นเกมที่มีชื่อว่า Terminator: Resistance โดยทางเนื้อเรื่องของภาคนี้จะเป็นรอยต่อของภาพยนต์ Terminator 1-2 ก่อนที่จะเริ่มต้นภาคที่ 3 ที่ทางตัวเกมทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่กำลังเป็นแฟนหนังเรื่องนี้และต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในเกมก็ไม่ควรที่จะพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ระบบ Gameplay ที่ทำออกมาได้ไม่แพ้ภาพยนตร์เลย

โดยสิ่งที่ถือว่าเป็นหัวใจหลักของ เกม PC ออนไลน์ ก็คือระบบการเล่นที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างมากสำหรับเกมในตระกูล FPS ที่ทางผู้พัฒนาอย่าง Reef Entertainment ตั้งใจให้ตัวเกมมีความสมดุลในการเล่น ทั้งการหลบหลีกศัตรู ได้อย่างเป็นธรรมชาติถึงแม้ว่าจะมีบัคบ้างเป็นบางช่วง แต่ก็ถือว่าไม่แย่มากนัก ต่อด้วยระบบการยิง ซึ่งทำออกมาได้เสมือนจริงอยู่พอสมควรและยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

กราฟฟิกส์ที่น่าสนใจภายในเกม

เกม PC ออนไลน์ อย่างเกม Terminator: Resistance มีอีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือระบบกราฟฟิกส์ที่ทำออกมาได้อย่าสเมือนจริงและยังเพิ่มเติมรายละเอียดของหุ่นยนต์ เมื่อโดนโจมตีมากๆ ก็จะเห็นถึงรอยบาดแผลได้อย่างชัดเจน ซึ่งถ้าหากใครสนใจเกมนี้มีให้ดาวน์โหลดทั้งใน PC และ Console แล้ววันนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกม The Smiling Proud Wanderer ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นจอมยุทธ