รีวิวเกม The Smiling Proud Wanderer ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นจอมยุทธ

The Smiling Proud Wanderer

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมแนวกำลังภายในไว้เล่นในยามว่างบนเครื่อง เกม Mobile ที่ให้ทั้งความสนุกและความเพลิดเพลินไปกับยุคสมัยโบราณที่มีจอมยุทธอยู่เต็มไปหมด ของเกมที่มีชื่อว่า The Smiling Proud Wanderer ซึ่งเป็นเกมที่ได้อ้างอิงค์และดัดแปลงมากจากหนังสือนวนิยายชื่อดังของกิมย้ง ที่จะพาผู้เล่นไปออกเดินทางในดินแดนที่กว้างใหญ่พร้อมกับฝึกวิชายุทธไปต่อสู้กับเหล่ามารร้าย เพื่อที่จะปกป้องโลกจากการรุกรานให้จงได้ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาความแปลกใหม่ไว้มาประดับเครื่อง ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

ระบบ Gameplay ภายในตัวเกม

ถือได้ว่าเป็นเกมที่ถูกนำมาพัฒนาลงในเครื่อง เกม Mobile ได้เป็นอย่างดี ของทางค่ายผู้ออกแบบและพัฒนาน้องใหม่อย่างค่าย Perfect World Games ที่ทำระบบการเล่นของเกมออกมาได้อย่างน่าสนใจ ที่เริ่มต้นตั้งแต่การสร้างตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนออกมาได้ตามใจชอบ และยังมีอาชีพให้เลือกถึง 5 อาชีพเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น นักดาบ นักธนูและสายเวทย์อย่างพระ ก็มีให้เลือกตามความถนัดของผู้เล่น ตามด้วยโหมดที่มีให้เล่นมากมายภายในเกม ซึ่งจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม การพัฒนารูปแบบของสกิล และตามด้วยโหมด Battle Royale ที่ทำออกมาได้ฉีกแนวเกม Action MMORPG ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

กราฟฟิกส์ที่พาทุกท่านเข้าสู้ยุคจีนโบราณ

เป็น เกม Mobile อีกเกมที่พัฒนาระบบกราฟฟิกส์ของเกมไม่แพ้เครื่อง PC เลย อย่างเกม The Smiling Proud Wanderer ที่ได้ออกแบบให้บรรยากาศภายในของเกม ได้ย้อนยุคไปถึงสมัยที่เมืองจีนยังไม่ได้ถูกพัฒนา ซึ่งทำออกมาได้สมจริงอยู่พอประมาณ และเอฟเฟคสกิลของแต่ล่ะอาชีพก็ทำออกมาได้สวยงาม ถ้าหากผู้เล่นคนใดมีความสนใจสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งใน iOS และ Android

วิดีโอการรีวิวเกม The Smiling Proud Wanderer

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมแนว Fighting สุดมันส์ในการต่สู้แบบตัวต่อตัวอย่างเกม Shadow Fight 3