เกมแนว Fighting สุดมันส์ในการต่สู้แบบตัวต่อตัวอย่างเกม Shadow Fight 3

Shadow Fight 3

ถ้าหากใครที่กำลังมองหาเกมที่วัดกันด้วยฝีมือการประลองยุทธ ที่สามารถเล่นบน เกม Mobile ได้อยากสะดวกและใช้เวลาในการเล่นไม่มากนักก็รู้ผลได้ทันที อย่างเกม Shadow Fight 3 ซึ่งเป็นเกมแนว Fighting ที่ต้องใช้ทักษะในการต่อสู้อยู่พอสมควร และยังมีอาวุธมากมายให้เลือกใช้งานตามความถนัดของผู้เล่น เพื่อที่จะเป็นฝ่ายที่มีความได้เปรียบมากกว่าเดิมอีกด้วย โดยจุดเด่นของเกมก็คือพลังแห่งเงา ซึ่งเป็นพลังพิเศษที่ใช้ในการโจมตีหรือวาร์ปไปอยู่ข้างหลังศัตรู เพื่อสร้างความเสียหายได้เป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงเป็นเกมที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบการประลองด้วยศิลปะวิชาต่อสู้แขนงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ระบบ Gameplay ที่ทำออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้น

เป็นอีกเกมที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดีของ เกม Mobile ที่ออกแบบและพัฒนาจากค่ายน้องใหม่ Nekki ที่ได้ประสบความสำเร็จจากภาคที่แล้วเป็นอย่างดี โดยระบบการเล่นในภาคนี้ทำถูกออกแบบให้ตัวละครใช้ศิลปะการต่อสู้ตามอาวุธที่ถูกปรับเปลี่ยนตามผู้เล่น ซึ่งอาวุธแต่ล่ะชนิดต้องใช้การฝึกฝน เพื่อให้มีความคล่องแคล่วในต่อสู้และได้เปรียบมากขึ้น

ซึ่งอีกอย่างที่ถือว่าเป็นจุดขายของเกม ก็คือ ท่าไม้ตายที่ใช้พลังเงาในการแปลงร่างให้ตัวละครมีพลังที่เพิ่มขึ้น และใช้ความสามารถแฝงได้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น การปล่อย การใช้ควันในการหายตัว และบางท่าอาจโดนทีเดียวแล้ว HP หมดเลยก็ได้ จึงเป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะในการเล่นอยู่พอประมาณ

ระบบภาพและกราฟฟิกส์ภายในเกม

เกม Mobile อย่าง Shadow Fight 3 ในภาคนี้ก็ยังอัพเดทให้ระบบกราฟฟิกส์ให้ดูมีความลื่นไหลในการ movement ของตัวละครให้ดีขึ้นกว่าก่อนได้อย่างยอดเยี่ยม และยังทำเอฟเฟคและภาพพื้นหลังของแต่ล่ะด่านให้มีความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้เล่นคนใดอยากเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ในเกมสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งใน IOS และ Android แล้ว

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมแนวผสมผสานระหว่าง Battle Royale กับ MOBA สุดมันส์อย่าง Royal Crown