เกมแนวผสมผสานระหว่าง Battle Royale กับ MOBA สุดมันส์อย่าง Royal Crown

Royal Crown

เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่พึ่งเปิดตัวมาไม่นานมากนี้ และยังได้ถูกพัฒนาเพื่อให้เหมาะสมกับ เกม Mobile ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถนำขึ้นมาเล่นฆ่าเวลาได้ อย่างเกมที่มีชื่อว่า Royal Crown ซึ่งตัวเกมจะออกแนวเป็นตัวการ์ตูนจิ๋วน่ารัก ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว Battle Royale ที่มีผู้เล่นจำนวนหลายในหนึ่งแมทช์การแข่งขัน เข้ากับแนวเกม Moba ได้อย่างลงตัว

พร้อมด้วยกราฟฟิกส์สุดสบายตา และที่สำคัญเป็นเกมที่ใช้พื้นที่น้อยมาก ดังนั้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาเกมที่ใช้ความจำในเครื่องไม่มากนักและให้ทั้งความสนุกสนานที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

Gameplay ที่มีความน่าค้นหา

สิ่งที่ถือได้ว่าเป็นหังใจหลักของหลากหลายเกมบนเครื่อง เกม Mobile ก็คือระบบ Gameplay ของตัวเกมที่ทางค่ายผู้พัฒนายักษ์ใหญ่ Meerkat Games Corporation ก็ได้ตั้งใจออกแบบระบบการเล่นที่มีความลื่นไหลและใช้เวลาในการทำความเข้าใจไม่นานก็เล่นได้อย่างคล่องแคล่ว เมื่อเข้าสู่การแข่งขันจะต้องทำการฟาร์มมอนสเตอร์ที่อยู่ตามแมพ เพื่อเพิ่มความแข่งแกร่งให้กับตนเองเสียก่อนและเก็บของที่ดรอปอยู่ในเมือง

เพื่ออัพเกรดท่าทางในการโจมตีให้มีความรุนแรงกว่าเดิม ต่อด้วยอุปกรณ์ที่เก็บได้ก้จะแบ่งออกเป็นตามสี ที่จะให้ค่าพลังที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเวลาผ่านไปวงก็จะถูกบีบให้เล็กลงไปเรื่อยๆ  ทำให้ผู้เล่นจะต้องตั้งสติและคอยซุ่มโจมตี เพื่อที่จะเป็นผู้อยู่รอดจนเป็นคนสุดท้ายของการแข่งขันก็จะได้รับชัยชนะไป

ระบบกราฟฟิกส์สุดสบายตา

เกม Mobile อย่างเกม Royal Crown ก็ยังมีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือระบบภาพภายในเกมที่ทำมีสีที่ไม่ฉูดฉาดมากนัก ประกอบบรรยากาศของภายในเกมที่ไม่มีความตึงเครียด จึงทำให้ตัวเกมมีความผ่อนคลายและไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องที่แรงก็สามารถเล่นได้ ทำให้เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัยได้อย่างง่ายดาย ซึ่งตัวเกมมีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งใน IOS และ Android แล้ววันนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งกับการ แนะนำเกมคุกกี้รัน หนีเตาอบ เกมมือถือสุดฮิต