กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งกับการ แนะนำเกมคุกกี้รัน หนีเตาอบ เกมมือถือสุดฮิต

แนะนำเกมคุกกี้รัน

กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งแห่งยอดการดาวน์โหลดพุ่งกระฉูดสุดน่าเกรงขามกับเกมคุกกี้รัน ที่มาแรงในปี 2556  มาจนถึงปัจจุบันปี 2563  ก็ยังมียอดดาวน์โหลดที่พุ่งสูงไม่ต่ำลงอย่างน่าสนใจเลยล่ะค่ะ เนื่องจากหลายคนมีการให้ความสนใจกับเกมคุกกี้รันนี้เป็นอย่างมากดังนั้น วันนี้นักเขียนจึงจะจัดการ แนะนำเกมคุกกี้รัน หนีเตาอบสุดฮิต ที่จะมาแนะนำเกมวิธีการเล่นหรือรูปแบบของเกมต่าง ๆ ภายในแอพพลิเคชั่นค่ะ ให้มาลองฟินพร้อมกับวิ่งหนีเตาอบไปพร้อม ๆ กันเลยนะคะ

เกมคุกกี้รันหนีเตาอบสุดฮิต

โดยเกมนี้ถูกเปิดตัวขึ้นในปี 2556 แต่ก็มีการดาวน์โหลดอย่างถล่มทลายจนถึงปัจจุบันปี 2563  ซึ่งเกมนี้ก็จะเป็นเกมประเภทของการวิ่งแข่งเพื่อที่จะเก็บไอเทมและมีชีวิตอยู่ให้นานที่สุด เป็นแนวเกมเก็บเลเวลที่มีรูปแบบและกราฟฟิกที่ไม่น่าเบื่อชวนให้น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวละครภายในเกมก็จะมีตัวละครที่มากมายความสามารถให้คุณได้เลือก เพื่อที่จะนำไปวิ่งเก็บไอเทมและเก็บเหรียญเพื่อที่จะนำมาซื้อตัวละครและของแต่งอีกมากมายค่ะ หลัก ๆ เลยก็คือ เป็นเกมแนวเก็บเลเวลเพื่อนำรายชื่อไปติดอันดับนั่นเองค่ะ

วิธีการเล่นเกมคุกกี้รันหนีเตาอบสุดฮิต

โดยเกมนี้นะคะ ก็มีวิธีการเล่นที่ค่อนข้างง่ายไม่ซับซ้อนเพียงคุณดาวน์โหลด Application Cookie Run มา หลังจากนั้นก็เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียนให้เรียบร้อยแล้วกดเลือกไปที่ตัวละครที่คุณต้องการ จะยกตัวอย่างเช่นเลือกตัวละครนางฟ้านะคะ ความสามารถพิเศษของเขาก็คือจะมีแม่เหล็กเพื่อที่จะดึงดูด Item และ แคนดี้ภายในเกมค่ะ โดยคุณมีหน้าที่ที่จะบังคับซ้ายขวาและตัว JUMP เพื่อที่จะกระโดดหลบสิ่งกีดขวางค่ะ

สำหรับการ แนะนำเกมคุกกี้รัน หนีเตาอบสุดฮิต หลังจากที่นักเขียนได้ลองเล่นแล้วพบว่า เป็นเกมที่มีกราฟิกและมี Media ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ ตัวละครก็มีสีสวยชวนให้น่าติดตามอีกทั้งเรื่องราวภายในเกมคุกกี้รันหนีเตาอบ ก็ยังเป็นเรื่องที่สนุกสนานไม่ชวนให้เบื่อเลยล่ะค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมท้าวิ่งสุดเปรี้ยวในเกม Temple Run สุดมันแน่นอน เกมสุดฮิต