ท้าวิ่งสุดเปรี้ยวในเกม Temple Run สุดมันแน่นอน เกมสุดฮิต

Temple Run

เชื่อว่าไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเกมสุดฮิตอย่าง Temple Run อย่างแน่นอน เพราะเกม Temple Run นั้นมีชื่อเสียงและโด่งดังมาเป็นเวลาที่ยาวนานเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยุค 2020 ก็ยังมียอดแห่งการดาวน์โหลดอย่างไม่ขาดสาย 

ในวันนี้นักเขียนจึงถือโอกาสที่จะมาแนะนำเกมท้าวิ่งสุดเปรี้ยวในเกม Temple Run สุดมัน ให้กับทุก ๆ คนได้ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นเพื่อที่จะมาลิ้มรสแห่งความสนุกไปพร้อม ๆ กันเลยนะคะ ซึ่งรับรองว่าเกมนี้จะต้องตอบโจทย์กับนักวิ่งหลายคนอย่างแน่นอนค่ะ

เกม Temple Run สุดมัน 

รูปแบบการเล่นภายในเกมก็จะเป็นลักษณะเกมวิ่งนะคะ แต่ว่าไม่ได้วิ่งแข่งกับใครนะเพราะว่ามันจะเป็นเพียงแค่ทางวิ่งหนึ่งทางเท่านั้นค่ะ ซึ่งสถานที่ที่เราเข้าไปวิ่งนั้นก็คือป่านั่นเองค่ะ ซึ่งในป่านี้ก็จะเป็นเหมือนเขาวงกตเลยค่ะแล้วก็จะมีทางวิบากมาก เพราะในระหว่างทางวิ่งนั้นคือคุณต้องเอาตัวรอดเป็นอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวรอดจากการตกน้ำ ซึ่งคนก็จะต้องหลบหลีกซ้ายขวาเพื่อไม่ให้จังกับโขดหิน หรือการเอาตัวรอดจากควันไฟโดยการลอดใต้ควันไฟไปค่ะ หัวใจหลักของTemple Run เลยก็คือคุณจะต้องวิ่งเก็บเหรียญให้ได้มากที่สุดแล้วเอาตัวรอดในเกมนี้ให้ได้นานที่สุดค่ะ

วิธีเล่นเกม Temple Run สุดมัน

วิธีการเล่นก็มีวิธีการเล่นที่ง่าย ๆ แบบเกมวิ่งทั่วไปเลยนะคะ เพียงแค่คุณกดเข้าไปในเกมหลังจากนั้นก็กด start Game ก็จะเริ่มวิ่งให้กับคุณทันทีค่ะ โดยคุณมีหน้าที่แค่สไลด์ซ้ายขวาเพื่อหลบสิ่งกีดขวางไม่ให้เกิดอันตรายกับคุณนั่นเองค่ะ พร้อมกับเก็บเหรียญให้ได้มากที่สุดในตามนั้นนะคะ สำหรับการท้าวิ่งสุดเปรี้ยวในเกมTemple Run สุดมัน บอกได้คำเดียวเลยว่าสนุกตื่นเต้นน่าสนใจสุด ๆ ไปเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นเกมที่มีกราฟิกและ Option ในการออกแบบได้ดีแล้วคุณยังจะพบกับภาพที่เสมือนจริงมาก ๆ เลยนะคะแทบจะเหมือน 3 มิติเลยก็ว่าได้ค่ะเสียงก็มีเสียงธรรมชาติจริง ๆ เลยค่ะ

ติดตามการข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมปริศนาฟ้าแลบ เล่นง่าย ได้ความรู้ เหมือนเล่นในรายการเลยทีเดียว