รีวิวเกมปริศนาฟ้าแลบ เล่นง่าย ได้ความรู้ เหมือนเล่นในรายการเลยทีเดียว

รีวิวเกมปริศนาฟ้าแลบ

นับว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดเลยนะคะสำหรับคุณปัญญาเจ้าของช่องของ Workpoint  หรือ ที่เราคุ้นเคยในรายการชิงร้อยชิงล้าน และรายการปริศนาฟ้าแลบ ซึ่งโด่งดังจนถูกนำมาทำเป็นเกมปริศนาฟ้าแลบ ให้กับทุก ๆ คนได้เล่นในเวอร์ชั่นของ PC และ เวอร์ชั่นมือถือ และวันนี้เราจะมา รีวิวเกมปริศนาฟ้าแลบ เล่นง่าย ได้ความรู้ เพื่อที่จะให้ทุก ๆ คนได้ลองไปเล่นเกมนี้ ในเวลาที่เบื่อ หรือไม่มีอะไรทำ แต่ขอสปอยเลยนะคะว่า เหมือนเล่นในรายการเลยค่ะ

เกมปริศนาฟ้าแลบ

เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะรู้จักเกมปริศนาฟ้าแลบกันเป็นอย่างดีแล้วนะคะ ที่โด่งดังมาจากรายการปริศนาฟ้าแลบของช่อง Workpoint  โดยเกมปริศนาฟ้าแลบนั้น จะเป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับการตอบปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการศึกษากีฬาและการบันเทิง ซึ่งทางพิธีกรจะนำคำถามมาถามผู้เข้าแข่งขันซึ่งมีลักษณะของเกมที่คล้ายกับในรายการทางทีวีเลยค่ะ โดยมีรูปแบบของเกมที่น่าเล่น และมีความน่าสนใจอยู่ในตัว พร้อมกับมีการจับเวลาซึ่งทำให้การเล่นนั้นเป็นไปได้อย่างความท้าทายกับปัญหาที่คุณจะต้องเจอ

วิธีการเล่นเกมปริศนาฟ้าแลบ

โดยวิธีการเล่นเกมปริศนาฟ้าแลบนั้นก็ดำเนินไปอย่างเรียบง่ายเหมือนในรายการเลยนะคะ โดยที่คุณจะสามารถเลือกได้ว่า จะเล่นแบบผู้เล่นคนเดียวหรือเล่นแข่งกับผู้อื่น กดเข้าไปใน Application แล้วกดเริ่มเกม  แล้วกดเริ่มเกม ปัญหาก็จะขึ้นมาให้คุณได้อ่านโจทย์แล้วเลือกใช้ที่ถูกต้อง ซึ่งจะมีระยะเวลาที่กำหนดให้ประมาณ 1 นาทีหรือ 2 นาที ถ้าหากคุณตอบถูกเก้าอี้ก็จะเลื่อนขึ้นไปในข้อถัดไป แต่ถ้าคุณตอบผิดเก้าอี้ก็จะเลื่อนลงมาที่ข้อ 1  ซึ่งเกมนี้ได้ถูกจัดให้เป็นเกมที่มีความท้าทายในเรื่องของสติปัญญาเป็นอย่างมาก

สำหรับการ รีวิวเกมปริศนาฟ้าแลบ เล่นง่าย ได้ความรู้ ก็มีทั้งกติกาและเชาวน์ปัญญา ที่จะนำมาทดสอบความรู้ที่คุณมีอยู่ ดังนั้น จึงเป็นเกมที่เหมาะสมถ้าหากคุณจะเล่นเพื่อลองความรู้ อีกทั้งยังช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับคำถามที่ชวนปวดหัวด้วยล่ะค่ะ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกม Bingo เล่นง่าย คลายเครียด สนุกและเพลิดเพลินใจเลย