Monster Hunter World Iceborne เกมล่ามอนเตอร์เพื่อก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่ง

Monster Hunter World Iceborne

ตัวเกม  Monster Hunter World Iceborne เป็นเกมออนไลน์ที่ดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากตอนจบของตัวเกมในภาคหลัก เริ่มจากหลังจากการต่อสู้ พิทักษ์โลกให้ปลอดภัยจากสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ และสังหาร เอลเดอร์ดราก้อนในตำนานลงได้  แต่แล้วไม่นานก็เกิดเหตุการณ์เมื่อมังกรน้ำแข็งได้ทำการย้ายถิ่นฐานไปที่ดินแดนแห่งใหม่อย่างเขตเยือกแข็ง ที่ไม่เคยมีใครเคยเข้าไป เหตุการณ์ในครั้งนี้จึงเป็นภารกิจที่เหล่า Research Commissionที่ต้องออกทำภารกิจสืบหาข้อมูลที่ตั้งและทำการทำลายทิ้ง

เกมออนไลน์ Monster Hunter World Iceborne เราจะได้พบมอนสเตอร์ที่ทั้งโหดและดุร้ายกว่าเดิมจากภาคแรกอย่างมาก โดยที่ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปพบเจอกับมอนสเตอร์ที่ดุร้ายโฉมใหม่ที่อยู่ในเขตพื้นที่ที่เย็นยะเยือก แต่ก็ยังมีการนำมอนสเตอร์ตัวเดิมกลับมาทำให้เราหายคิดถึงได้บ้าง และยังมีอัพเกรดการโจมตีที่มีความแรงขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือเลือดของมอนสเตอร์ที่เรียกได้ว่าอึดสุดๆ ใช้เวลาในการสังหารนานมากที่มอนสเตอร์แข็งแรงแบบนี้ให้นึกถึงเวลาเราเล่นเกมแล้วเปลี่ยนด่านไปเรื่อยๆแล้วเราจะได้ไอเทมมาเพื่อเราจะได้อัพเกรดตัวเราอีกด้วย

และเกมออนไลน์ Monster Hunter World Iceborne ยังมีภารกิจที่ทำให้เราคลาดเครียดได้อีกคือภารกิจการถ่ายรูปกับเหล่าแมวป่าที่จะมาจากคำใบ้ แต่การถ่ายภาพในแต่ละครั้งก็ต้องคำนึงถึงสภาพอาการด้วยนะไม่อย่างนั้นถือว่าเสียเวลาเปล่าเลย แล้วเรายังได้มีการสุ่มของอีกโดยใช้เกมมินิอย่างเกมผู้ดูแลเครื่องจักรไอน้ำ ที่เราต้องสุ่มสลับของ ถ้าเราสุ่มได้ของธรรมดาก็น่าจะเสียดายไปหน่อย แต่ถ้าเราสุ่มได้ของดีถือว่าแต้มบุญเยอะอยู่นะ เหมือนกับเรากำลังสุ่มของในเกมแบบอื่นๆเลย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกม Death Stranding จุดกำเนิดของสิ่งมีชีวิตสู่การดำเนินชีวิตสุดแฟนตาซี