แนะนำเกม Death Stranding จุดกำเนิดของสิ่งมีชีวิตสู่การดำเนินชีวิตสุดแฟนตาซี

Death Stranding

เกม Death Stranding สุดยอดเกมPCเริ่มต้นขึ้นที่เหตุการณ์การเกิดปรากฎการณ์ บิ๊กแบง หรือที่เรารู้จักคือการเกิดโลก โดยตัวเกมจะทำให้เราเห็นการเกิด บิ๊กแบง อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้เราจะไม่เห็นในการสร้างทุกสิ่งทุกอย่างแต่ะจะกลายเป็นทำลายทุกสิ่งทุกอย่างจนหมดสิ้น

โลกที่เราได้เห็นภายในเกมจะเป็นโลกหลังการเกิด เหตุการณ์ระเบิกบิ๊กแบงในครั้งที่สองแล้วโดยโลกจะเต็มไปด้วยซากของตึกอาคาร สิ่งของที่ถูกทำลายจากการระเบิด  มนุษย์ที่สามารถมีชีวิตรอดก็ต้องหลบอยู่ภายในอาคารร้าง อาหารและสิ่งที่จำเป็นก็ต้องพึ่งพา พาหะส่งของของบริษัทขนส่ง ที่เราต้องออกไปเพื่อแย่งชิงเพื่อความเป็นอยู่

ในเกมPC Death Stranding เราจะได้รับบทบาทเป็น Sam หนึ่งในพนักงานส่งของ ด้วยฝีมือของเค้าที่โด่งดังไปไกล จนไปเข้าหูผู้นำในแต่ละประเทศที่ต้องการตัวเค้า รวมไปถึงผู้ที่ต้องการจะรวมแผ่นดินอเมริกาที่ตอนนี้แยกออกไปเล็กๆน้อยๆให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ซึ่งจะได้รับหน้าที่อันใหญ่หลวงนี้

ทีมผู้พัฒนาเกม Death Stranding ได้สร้างความแปลกใหม่ให้ตัวเกมมากโดยที่โลกจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเหตุการณ์ที่เปลี่ยนไปทั้งหมดตัวเกมจะมีคำอธิบายเพื่อให้เราคลายข้อสงสัย โดยอุปสรรคภายในเกมจะมีทั้งหมด 3 อุปสรรคคือ

1.ฝนตกหรือเวลาตก จะเป็นเม็ดฝนธรรมดา แต่สิ่งที่แปลกคือถ้าสิ่งมีชีวิตโดนจะให้เหี่ยวหรือแก่ลงโดยเร็ว หรือถ้าเป็นสิ่งของที่ต้องใช้งานจะเกิดทำผุพัง หรือไม่สามารถใช้การได้ โดยเม็ดฝนนี้จะทำการเร่งเวลาให้สิ่งของหมดสภาพเร็วขึ้น

2.โจรปล้นของ จะเป็นโจรที่จะค่อยปล้นของที่เราแบกมาไปเป็นของกลุ่มพวกมัน เราสามรถหนีหรือต่อสู้ได้ทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น แต่ถ้าเกิดเราเจอโจรตอนที่เราไม่มีของเราก็ไม่ต้องกลัวพวกโจรไม่ปล้นแน่นอน

3.มอนสเตอร์ อสูรพวกมันจะล่องหนและเราไม่สามารถมองเห็นมันได้ แต่เรามีคู่หูที่สามารถรับรู้ถึงการมาของมันได้ โดยสิ่งนั้นคือ เด็กตัวน้อยที่อยู่ในขวดโหลโดยที่ถ้าพบเจอเมื่อไร ขวดโหลจะมีแสงส่งเป็นสัญญาณให้เรารู้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกมมือถือ เกมแนว FPSแนวยิงกระหน่ำมันส์กระจาย