แนะนำเกมมือถือ เกมแนว FPSแนวยิงกระหน่ำมันส์กระจาย

แนะนำเกมมือถือ

เกมมือถือ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเล่นเกม เพื่อคลายความเครียด หรือเป็นการเล่นฆ่าเวลานั่นเอง ซึ่งหนึ่งในแนวเกมมือถือที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลา คงหนีไม่พ้นเกมมือถือแนว Shooting หรือแนวยิงปืน ที่จะเน้นการเล่นในรูปแบบมุมมองของบุคคลที่ 1 หรือที่เรียกว่าเกมแนว FPS (First-Person Shooter) นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นมุมมองการเล่นที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกมันส์ และอินตามเป็นอย่างมาก สำหรับบทความนี้จะ แนะนำเกมมือถือ เกมมือถือแนวยิงกระหน่ำมันส์กระจายเกมไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. เกม Fan Of Gun

เป็นเกมมือถือแนวยิงกระหน่ำ ยิงมันส์แน่นอน โดยที่ผู้เล่นจะได้รับมุมมองเป็นบุคคลที่ 1 ซึ่งตัวเกมจะแบ่งฝั่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีมด้วยกัน และในแต่ล่ะทีมจะมีสมาชิกประมาณ 5 คน ผู้เล่นจำเป็นต้องจัดการยิงฝ่ายตรงข้ามให้ได้ เพื่อกลายเป็นผู้ชนะในเกมนั้น ๆ และนอกจากนี้ตัวเกมยังมีอาวุธต่าง ๆ มากมายที่มีความพิเศษแตกต่างกัน

ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถจัดการฝั่งผู้เล่นอีกทีมได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ถือว่าเป็นเกมมือถือแนวยิงมันส์ที่มีรูปแบบการเล่นไม่ซับซ้อน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

2. เกม Special Warfare

เป็นเกมยิงที่เพิ่งเปิดตัวในรูปแบบเกมมือถือได้ไม่นาน แต่ก็มีเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม โดยที่ตัวเกมนี้จะให้ผู้เล่นทำการยิงเพื่อกำจัดเหล่าศัตรู หรือสัตว์ประหลาดซอบี้มากมาย ซึ่งตัวเกมมือถือเกมนี้จะแบ่งโหมดการเล่นเป็น 3 โหมดด้วยกัน โหมดแรก จะเป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถลุยเดี่ยว ยิงกระหน่ำ ใส่เหล่าบอทต่าง ๆ ที่เป็นศัตรูฝั่งตรงข้าม โหมดที่ 2 จะเป็นการเล่นกับผู้เล่นอื่น ๆ แบบเรียลไทม์ และโหมดที่ 3 จะเป็นการให้ผู้เล่นทำการยิงกระหน่ำ จัดการเหล่าซอมบี้ ที่จะมาเป็นรอบ ๆ และอาจจะมีเหล่าสัตว์ประหลาดออกมาแทนฝูงซอมบี้ด้วยเช่นกัน

3. เกม Shadowgun Legends

เป็นอีกหนึ่งเกมยิงกระหน่ำ มันส์กระจายที่ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวเกมมานานพอสมควร แต่ตัวเกมมือถือนี้นั้น ยังสามารถคงความมันส์ยอดฮิตติดลมบนไว้ได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบการเล่นมุมมองของบุคคลที่ 1 ที่จะพาให้ผู้เล่นไปจัดการเหล่าฝูงเอเลี่ยนมากมาย และยังมีโหมดการเล่นกับเพื่อน รวมไปถึงหมวดการเล่นแบบ PVP อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องสำหรับการเล่นเกมยิงสุดมันส์ ในรูปแบบเกมมือถือนั่นเอง

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020 ควรค่าต่อการติดไว้ในเครื่อง